คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
X-3d/E-83 ไม่จุกจิกครับ แท่นเครื่องแท่นเกียร์ มาทุกๆ 150,000 km. +/- Shock absorber 200,000 km. +/- น้ำมันเกียร์ ATF ถ่าย/เปลี่ยน ทุกๆ 12 เดือน หรือ 40,000 km. แล้วแต่ถึงอย่างใดก่อน (12 เดือน เปลี่ยน ATF โซนร้อน ) กรองดีเซลทุกๆ 5 หมื่นโล และสำคัญที่สุดคือ ขอให้ใช้
ดีเซลตัวแพงตลอด คุณได้ความประหยัดและปลอดปัญหาเครื่องดีเซลรุ่นที่ advance ล้ำหน้ามากๆ
ดีเซลตัวแพงตลอด คุณได้ความประหยัดและปลอดปัญหาเครื่องดีเซลรุ่นที่ advance ล้ำหน้ามากๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
BMW X3 Diesel
BMW (รถยนต์)
BMW 3 Series Sedan
BMW X3 ดีเซล E83 มือสอง การดูแลรักษาและการซ่อมจุกจิกมั้ยครับ
ผมกำลังจะซื้อให้คุณแม่ครับ BMW X3 ดีเซล E83 มือสอง ไมล์ 140,000 km คราวนี้ให้พี่ที่รู้จักเป็นเจ้าของอู่ไปดูให้ครับ
แล้วเขาแจ้งเปลี่ยนหลายอย่าง รวมๆ 40,000 กว่าบาท (ถ่ายของเหลว, เปลี่ยนตุ๊กตาแท่นเครื่อง, ผ้าเบรค)
ซึ่งผมไม่มีปัญหาครับ แต่อยากสอบถามๆพี่ที่เจนจัดใน BMW ครับว่า หลังจากนี้จะมีอะไรจุกจิกอีกมั้ยครับ
หรือควรดูแลอะไรเป็นพิเศษครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อแนะนำนะครับ