หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] แชร์ประสบการณ์ การนำมือถือลงน้ำ สุดปังหรือสุดพัง! #Samsung #samsungS10 #SamsungTH #samsungmobile #กันน้ำ
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S10
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ การนำมือถือลงน้ำ เราใช้ Samsung Galaxy S10 ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเครื่องใช้งานได้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเลย จนกระทั้งเรานำมือถือลงถ่ายในสระว่ายน้ำพอเอาขึ้นมายังใช้งานได้ปกติ แต่พอผ่านไปประมาณ 1 ชม. อยู่ดีๆเครื่องก็ดับแล้วเปิดไม่ติด ที่นี้ก็เลยรีบนำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ปรากฎว่าน้ำเข้าเครื่องเฉย ตอนนั้นคือช็อคมาก งงมากไหนบอกกันน้ำไง! แล้วน้ำมันเข้าเครื่องได้ยังไง ตอนซื้อจากศูนย์ Samsung ก็บอกว่ากันน้ำได้ ถ่ายสระน้ำได้สบาย และด้วยความสงสัยก็เลยโทรไปถามศูนย์ss ว่าสรุปแล้ว S10 กันน้ำมั้ย พนักตอบว่ากันน้ำระดับระดับ IP68 ความลึกไม่เกิน 1.5 เมตร นานไม่เกิน 30 นาที ซึ่งเราเอาลงสระลึกไม่เกิน 30 cm ไม่เกิน 30 นาทีแน่นอน นอกจากนั้นทางศูนย์ฯยังบอกว่ากันน้ำสะอาด ทำไมตามโฆษณาถึงเอาลงสระน้ำ? คือพลาดสุด เสียดายข้อมูลในเครื่องมาก เอาลงถ่ายน้ำก็เพราะถ่ายงาน ก็คือใครมันจะไปคิดว่าโทรศัพท์ที่บอกว่ากันน้ำเอาลงแล้วจะพัง สรุปว่าทั้งเสียงาน ทั้งมือถือ และเสียเงิน แล้วความพีคคือประกันหมดไป 1 เดือน ช่างแจ้งค่าซ่อม 15,000 เสนอส่วนลด 50% คือนี้ก็ชั่งใจอยู่ว่าจะซ่อมมั้ย เพราะต่อให้ซ่อมไปข้อมูลก็ไม่ได้คืนมาแล้วอ่ะ สุดท้ายแล้วฉันงงว่าฉันทำอะไรผิด ทำไมจะต้องมาเสียเงินด้วยยยยย ถ้าโฆษณาตามจริง ตอนนั้นจะตัดสินใจซื้อมั้ย? จะแนะนำเพื่อนๆให้ใช้ตามมั้ย? เพราะเอาน้องไปถ่ายรูปทุกทริปคือดีมากอันนี้ยอมรับเลย ไม่น่าจะพลาดจุดนี้ ทำให้รู้สึกผิดหวัง Samsung มาก ตัดพ้อแหละ คือยังชอบอยู่ แต่เค้าทำเราผิดหวังเสียใจอ่ะ เก็ทฟิลป่ะ 5555555555555555 และข้อความที่กล่าวมาในข้างต้นเราได้โพสต์ลงบนเพจ Samsung TH และได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าที่โดยให้ข้อเสนอส่วนลดค่าซ่อม 50% หรือ ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 30% ซึ่งเราก็มาคิดว่าทำไมเราต้องเลือกด้วยเราไม่ควรจะเสียเงินเลยด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้เราอยากขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆว่าเราควรเลือกแบบไหนดี หรือ ว่าจริงๆแล้วเราควรปรึกษาสคบ.ไปเลย แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าเคสของเราสคบ.จะช่วยอะไรได้มั้ย? รบกวนเพื่อนๆด้วยน้า
ภาพประกอบ
ชื่อสินค้า:
Samsung Galaxy S10
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy S10
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] แชร์ประสบการณ์ การนำมือถือลงน้ำ สุดปังหรือสุดพัง! #Samsung #samsungS10 #SamsungTH #samsungmobile #กันน้ำ
ภาพประกอบ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้