True ID รับงานไปแก้ไขมา 5 วันแล้วยังไม่ได้แก้ไขให้เลย ...​ ช้ามากๆ ทำไงดี

กระทู้สนทนา
คือแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. ไปที่ทรู call center จากอาการที่ทาง True ID ไม่สามารถดู free tv ได้
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว เจอต้นเหตุแล้ว แต่ยังไม่แก้ไขสักที แจ้งแต่ว่าให้ทาง IT เป็นคนทำ
ตอนแรกแจ้งว่าจะทำเสร็จตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. แล้ว มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่แก้ไข โทรไปตามก็ได้แต่คำตอบว่าส่งเรื่องไปแล้ว
ทำไมถึงช้าอย่างนี้ และที่สำคัญเงียบหายไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่