คือแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. ไปที่ทรู call center จากอาการที่ทาง True ID ไม่สามารถดู free tv ได้
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว เจอต้นเหตุแล้ว แต่ยังไม่แก้ไขสักที แจ้งแต่ว่าให้ทาง IT เป็นคนทำ
ตอนแรกแจ้งว่าจะทำเสร็จตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. แล้ว มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่แก้ไข โทรไปตามก็ได้แต่คำตอบว่าส่งเรื่องไปแล้ว
ทำไมถึงช้าอย่างนี้ และที่สำคัญเงียบหายไปเลย
True ID รับงานไปแก้ไขมา 5 วันแล้วยังไม่ได้แก้ไขให้เลย ... ช้ามากๆ ทำไงดี
ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว เจอต้นเหตุแล้ว แต่ยังไม่แก้ไขสักที แจ้งแต่ว่าให้ทาง IT เป็นคนทำ
ตอนแรกแจ้งว่าจะทำเสร็จตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. แล้ว มาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่แก้ไข โทรไปตามก็ได้แต่คำตอบว่าส่งเรื่องไปแล้ว
ทำไมถึงช้าอย่างนี้ และที่สำคัญเงียบหายไปเลย