[SR] สบู่ล้างหน้าวิปโฟมพร้อมแพ็คเกจสุดปังดีจริงไหม ? by Aura Astaxanthin Whitening Soap | PK PKWAN ♡🧖🏻‍♀️

     สวัสดีค่าเพื่อนทุกคน วันนี้นะคะข้าวมีสิ่งดีดีที่อยากจะมาอวด เอ้ย แนะนำเพื่อนๆค่า ขออภัยนะคะพอดีว่าแพคเกจเจ้าตัวนี้ปังมากๆจนอยากอวดอ่า>< ขอเกริ่นเบาๆก่อนนะคะ เพราะว่าข้าวเนี่ยเป็นสาวขี้เกียจมากค่ะ เลยต้องหาตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและต้องมั่นใจว่าดีจริง เวลาแต่งหน้ามาเนี่ยขี้เกียจล้างหลายเสต็ปมากค่ะ เลยต้องเลือกสบู่ล้างหน้าที่สามารถล้างเมคอัพ สิ่งสกปรกต่างๆและต้องบำรุงไปในตัวได้ด้วย ซึ่งข้าวก็ได้มาเจอกับ สบู่ Aurame : Astaxanthin Whitening Soap ซึ่งสามารถทั้งทำความสะอาดทั้งบำรุง ตรงสเปคที่ข้าวพูดมาทุกข้อเลยค่า 😝💯
   
ตอนเปิดกล่องรู้สึกถึงความเป็นราชนิกุลชั้นสูงมากก แดงแบบผู้ดี ดูแพงมากก แถมกลิ่นยังหอมด้วยค่ะ ตอนได้มานี่อยากจะกรี้ดดังๆเลยค่ะเพื่อนๆ อะอวดไปเยอะแล้ว ให้ดูเลยแล้วกัน
🥰
นี่แค่กล่องยังปังขนาดนี้เดี๋ยวให้ดูข้างในพร้อมๆกันนะคะ
ภายในกล่องเนี่ยจะประกอบด้วยสบู่ astaxathin ขนาด 100 กรัม บอกเลยว่าก้อนใหญ่คุ้มมาก ใช้ได้หลายเดือนเลยนะคะ ไม่พอ ทางแบรนด์มีแถมตาข่ายตีวิปโฟมให้อีก ใส่ใจมากๆเลยค่ะ เพราะการที่เราล้างหน้าด้วยวิปโฟมเนี่ย จะทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าการล้างหน้าแบบธรรมดามากค่ะ เป็นการลดการเสียดสีบนใบหน้าจากน้ำหนักมือทำให้ลดการระคายเคืองหรือริ้วรอยต่างๆได้  
วิปโฟมเน้นๆเลยค่า
พูดถึงสรรพคุณกันบ้าง เจ้าสบู่ก้อนนี้มีส่วนผสมที่เป็นราชินีแห่งการต้านอนุมูลอิสระจาก นั่นก็คือ สาหร่ายสีแดง Astaxanthin ค่ะ ตกใจมาก!! เพราะปกติส่วนผสมนี้จะแพงมาก แต่ตอนนี้มาอยู่ในสบู่ที่ราคาดีแบบนี้ ซึ่งตัวนี้นะคะจะช่วยบำรุงไปในตัวขณะที่เราล้างหน้าด้วยค่ะ ตอนข้าวใช้เนี่ยหน้าไม่มีความแห้งตึงเลย เนียนมากๆ แล้วก็สังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ สบู่ตัวนี้เนี่ยสามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะเพื่อนๆ
อะ เดี๋ยวมีคนหาว่าจกตา เรามาเทียบตอนล้างเมคอัพให้ดูกัน 🧏🏻‍ อันนี้เครื่องสำอางทุกตัวที่เทสให้เพื่อนๆดูข้าวใช้แบบกันน้ำหมดเลยนะค้า
อะเสร็จแล้วเดี๋ยวจะเช็ดให้ดูนะคะ

สังเกตมั้ยคะเพื่อนๆว่าล้างได้เกลี้ยงมากๆ เจ้าสบู่ตัวนี้เอาอยู่มากๆในการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นกันน้ำหรือแบบธรรมดา นี่ดีมากจริงๆค่ะ ข้าวแนะนำเลย เพราะล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกแบบนี้แน่นอนค่ะว่าหยุดวงจรสิวได้แน่นอน สาเหตุหลักๆของการเกิดสิวมาจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาดนะคะ แต่ถ้าเราได้เจอสบู่ที่ครบเครื่องแบบนี้ ไม่ต้องกลัว หรือหมดห่วงว่าสิวจะบุกเลยค่า❤️
สำหรับก้อนนี่ข้าวให้ 🌟🌟🌟🌟🌟 เต็มเลยค่ะ ตอนแรกจะหักเพราะก้อนใหญ่ พกพาอาจจะยาก แต่เพราะใช้ได้นานแล้วคุ้ม สรุปได้เต็มเหมือนเดิม ❤️ love love 🧖🏻‍♀️
 
ชื่อสินค้า:   Aura Astaxanthin Whitening Soup
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่