คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6009772
ตรวจสอบสัญญาณบริเวณที่แจ้งเข้ามาสัญญาณอยู่ในระดับดี และไม่มีเหตุเสียในพื้นที่นะครับ และหมายเลขจับ 4G เข้ามาปกติ หากพบปัญหาการใช้งาน แนะนำตั้งค่าที่ตัวเครื่องดังนี้ครับ
1. เปิดเมนู โรมมิ่งข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การจับสัญญาณ
2. ปิดแอพที่ไม่ได้ใช้งาน และ เคลียร์แคชที่ตัวเครื่อง
3.อัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ดังนี้
- ใช้งานเครื่อง Android ตรวจสอบวิธีตั้งค่าที่ลิงค์ http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3768
เมื่ออัพเดตเครือข่ายแล้ว แนะนำทดสอบใช้งานอีกครั้ง
รับชมคลิปแนะนำเพิ่มเติม https://m.youtube.com/watch?v=bkc1VCzLeP0
ตรวจสอบสัญญาณบริเวณที่แจ้งเข้ามาสัญญาณอยู่ในระดับดี และไม่มีเหตุเสียในพื้นที่นะครับ และหมายเลขจับ 4G เข้ามาปกติ หากพบปัญหาการใช้งาน แนะนำตั้งค่าที่ตัวเครื่องดังนี้ครับ
1. เปิดเมนู โรมมิ่งข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การจับสัญญาณ
2. ปิดแอพที่ไม่ได้ใช้งาน และ เคลียร์แคชที่ตัวเครื่อง
3.อัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ดังนี้
- ใช้งานเครื่อง Android ตรวจสอบวิธีตั้งค่าที่ลิงค์ http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3768
เมื่ออัพเดตเครือข่ายแล้ว แนะนำทดสอบใช้งานอีกครั้ง
รับชมคลิปแนะนำเพิ่มเติม https://m.youtube.com/watch?v=bkc1VCzLeP0

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เล่นRovเล่นเน็ตทรูH+
-0647054833
-อยู่ที่วัดเปรมประชากร
-มือถือรุ่น oppo a5s
ฝากแก้หน่อยนะครับถือว่าเราจ่ายตังซื้อเน็ตขอให้มันดีๆหน่อยนะครับ