ท้าวความก่อนว่า คือเราถือบัตร citi bank cash back ในตอนแรกบัตรนี้เราสมัครเอง ซึ่งยอมรับเลยว่าดีตอบโคไลฟ์สไตล์เรา ทีนี้ทาง Citi ก็มาขายบัตรให้เราเพิ่มอีก Citi reward เราก็ดูเออผลิตภัณฑ์น่าสนใจเราก็รับเอาไว้ ผ่านมาสักพัก นางก็มายื่นเสนอบัตร Citi ready ให้ แต่คือครั้งนี้เราไม่สนใจแล้ว เพราะตอนนี้เรามีบัตรเครดิตอยู่3ใบ (ktc อีกใบ) คือมันก็เพียงพอแล้วอ่ะค่ะ เราก็ปฏิเสธเขาในครั้งแรก หลังจากนั้นนางก็มาเสนอให้ถืออีกเป็นระยะ ๆ จนครั้งที่สามเหมือนมัดมือชก ให้ถือเถอะค่ะ เดี๋ยวทางเราส่งเจ้าหน้าที่ messager ไปรับเอกสารที่บริษัท บลาๆ ๆ
ส่วนตัวเราก็นิสัยไม่ดีใช่ย่อย พอเจอกับพี่ mes. ก็บอกพี่เขาอารมณ์แบบ เนี่ยก็ถือบัตร Citi ตั้งสองใบอยู่แล้ว บัตร ready นี่ไม่ได้อยากได้เลย โดนเสนอขายมา พี่เขาเข้าใจเลยไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ซึ่งแน่นอนฝ่ายขายโทรกลับมาหาเราแน่ๆ เราเลยบอกกลับไปว่าไม่ต้องมาเสนอขายแล้วค่ะ ไม่ต้องการจริง ๆ แบบสร้างlite ชื่อชั้นก็ได้ ว่าชั้นไม่ต้องการ ไม่ต้องโทรมาขายแล้ว (อันหลังคิดในใจ)
ความพีคคือหลังโควิทค่ะ เขียนแบบระบายความรู้สึกคือชั้นทำกรรมอะไรกับแกไว้วะสึด อาจมีสบถ บ้างเล็กน้อยนะคะ
ฝ่ายขายโทรมาอีกแล้วคร่าาา ครั้งเสียงดุดัน จัดหนักจัดเต็มเสียงเหมือนฝ่ายรุ่นแม่ ดูเซียนอ่ะ สนทนามีอยู่ว่า "เราเห็นว่าท่านเป็นลูกค้าประวัติดี เลยอยากมอบผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นบัตร Citi ready บลาๆ รับเถอะนะคะ ถ้ารับจะได้นู่นนี่นั่น ถือไว้เฉยๆ ก็ได้ค่ะ ไม่เสียfeeรายปี ถ้าเห็นว่าทางลูกค้าไม่ใช้บัตรระยะเวลา1 ปี จะปิดเราจะปิดบัตรให้อัตโนมัติ พีคตรงที่ ถ้าลูกรับแล้วไม่สะดวกใจถือ หักบัตรทิ้งได้เลยค่ะ" omg Citi ค่ะ คุณผลิตบัตร เพื่อมาให้ลูกค้าหักเล่น คือแบบเชี่ย ได้หรอวะ กลับมาที่เรา เราก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ใจสู้พอตัวอ่ะ 55555 นางตัดบทส่งพี่ mes. มาอีก และให้เราเตรียมเอกสารนู่นนี่ให้ คือประมันอยู่ตรงชั้นขี้เกียจมาเตรียมเอกสารให้แกไง คิดว่าว่างมากป่ะ (ของขึ้นละ55555) ขนาดชั้น wfh ยังจะมายันบ้าน โอ้ยชั้นจะบ้า แต่คืนก่อนวันนัด วันนั้นเรานอนดึกมาก ทำงานเลิกดึกด้วย กว่าจะนอนก็ตีสาม ลืมเลยว่ามีนัดกะพี่mes. พี่mes. โทรมาแต่เช้าเลยค่ะ แต่เราตื่นไม่ไหว กดวางสาย แล้วเปิด airplane mode ไว้ แน่นอนค่ะเมื่อด่านนี้ผ่านไป คุณก็ต้องไปเจอฝ่ายขายอีกแล้ว คนเดิมค่ะ เราก็ปฏิเสธอีกยื่นคำขาด นางก็ไม่ยอมจ้าา เราก็บอกว่าให้โทรมาอีกทีหลัง เพราะยังไม่รู้วันว่าง ตอนนี้ยุ่ง จากนั้นเราบล็อคเบอร์ฝ่ายขายไป นางมีสองเบอร์นะจ๊ะ ผ่านไปได้อาทิตย์ เมื่อวานนี้เลยค่ะ เอาเบอร์อื่นโทรมา โอ้ยยย ทึ่งในความพยายาม ยัดเยียดเหมือนเดิม พี่ mes. มาวันนี้ที่เขียนกระทู้ค่ะ เจ้าของกระทู้ก็ยังไม่เตรียมเอกสาร คือ ทำงานอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน มันก็ไม่อยากออกไปถ่ายเอกสารป้ะ คนที่น่าสงสารนอกจากเราก็คงเป็นพี่ mes. เนี่ยแหละ ไม่รู้เรื่องมันจะจบยังไง นี่ก็แอบคิดว่าหรือเราจะไปหาบัตร cash back เจ้าอื่นใช้ดี คือไม่อยากเป็นลูกค้าที่ดี ให้เธอมาเสนอขายสร้างความวุ่นวายในชีวิตแล้ว นัง Citi bank เหลือผ่อนทีวีได้สองเดือน คงต้องบอกลาก่อน Citi ไม่ไหวแล้วว ผลิตภัณฑ์แกดีนะ แต่พนักงานแกไม่รักษาลูกค้าเลยอ่ะ เหมือนโดนจองเวรจองกรรม
ใครมีบัตร cash back ของ bank อื่น สามารถช่วยแนะนำเราได้นะ และขอบคุณพันทิป สำหรับพื้นที่ระบายในครั้งนี้
รำคานพนักงานขายciti bank ขายทิ้งขายขว้างมาก มีใครเจอบ้างไหมคะ
ส่วนตัวเราก็นิสัยไม่ดีใช่ย่อย พอเจอกับพี่ mes. ก็บอกพี่เขาอารมณ์แบบ เนี่ยก็ถือบัตร Citi ตั้งสองใบอยู่แล้ว บัตร ready นี่ไม่ได้อยากได้เลย โดนเสนอขายมา พี่เขาเข้าใจเลยไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ซึ่งแน่นอนฝ่ายขายโทรกลับมาหาเราแน่ๆ เราเลยบอกกลับไปว่าไม่ต้องมาเสนอขายแล้วค่ะ ไม่ต้องการจริง ๆ แบบสร้างlite ชื่อชั้นก็ได้ ว่าชั้นไม่ต้องการ ไม่ต้องโทรมาขายแล้ว (อันหลังคิดในใจ)
ความพีคคือหลังโควิทค่ะ เขียนแบบระบายความรู้สึกคือชั้นทำกรรมอะไรกับแกไว้วะสึด อาจมีสบถ บ้างเล็กน้อยนะคะ
ฝ่ายขายโทรมาอีกแล้วคร่าาา ครั้งเสียงดุดัน จัดหนักจัดเต็มเสียงเหมือนฝ่ายรุ่นแม่ ดูเซียนอ่ะ สนทนามีอยู่ว่า "เราเห็นว่าท่านเป็นลูกค้าประวัติดี เลยอยากมอบผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นบัตร Citi ready บลาๆ รับเถอะนะคะ ถ้ารับจะได้นู่นนี่นั่น ถือไว้เฉยๆ ก็ได้ค่ะ ไม่เสียfeeรายปี ถ้าเห็นว่าทางลูกค้าไม่ใช้บัตรระยะเวลา1 ปี จะปิดเราจะปิดบัตรให้อัตโนมัติ พีคตรงที่ ถ้าลูกรับแล้วไม่สะดวกใจถือ หักบัตรทิ้งได้เลยค่ะ" omg Citi ค่ะ คุณผลิตบัตร เพื่อมาให้ลูกค้าหักเล่น คือแบบเชี่ย ได้หรอวะ กลับมาที่เรา เราก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ใจสู้พอตัวอ่ะ 55555 นางตัดบทส่งพี่ mes. มาอีก และให้เราเตรียมเอกสารนู่นนี่ให้ คือประมันอยู่ตรงชั้นขี้เกียจมาเตรียมเอกสารให้แกไง คิดว่าว่างมากป่ะ (ของขึ้นละ55555) ขนาดชั้น wfh ยังจะมายันบ้าน โอ้ยชั้นจะบ้า แต่คืนก่อนวันนัด วันนั้นเรานอนดึกมาก ทำงานเลิกดึกด้วย กว่าจะนอนก็ตีสาม ลืมเลยว่ามีนัดกะพี่mes. พี่mes. โทรมาแต่เช้าเลยค่ะ แต่เราตื่นไม่ไหว กดวางสาย แล้วเปิด airplane mode ไว้ แน่นอนค่ะเมื่อด่านนี้ผ่านไป คุณก็ต้องไปเจอฝ่ายขายอีกแล้ว คนเดิมค่ะ เราก็ปฏิเสธอีกยื่นคำขาด นางก็ไม่ยอมจ้าา เราก็บอกว่าให้โทรมาอีกทีหลัง เพราะยังไม่รู้วันว่าง ตอนนี้ยุ่ง จากนั้นเราบล็อคเบอร์ฝ่ายขายไป นางมีสองเบอร์นะจ๊ะ ผ่านไปได้อาทิตย์ เมื่อวานนี้เลยค่ะ เอาเบอร์อื่นโทรมา โอ้ยยย ทึ่งในความพยายาม ยัดเยียดเหมือนเดิม พี่ mes. มาวันนี้ที่เขียนกระทู้ค่ะ เจ้าของกระทู้ก็ยังไม่เตรียมเอกสาร คือ ทำงานอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน มันก็ไม่อยากออกไปถ่ายเอกสารป้ะ คนที่น่าสงสารนอกจากเราก็คงเป็นพี่ mes. เนี่ยแหละ ไม่รู้เรื่องมันจะจบยังไง นี่ก็แอบคิดว่าหรือเราจะไปหาบัตร cash back เจ้าอื่นใช้ดี คือไม่อยากเป็นลูกค้าที่ดี ให้เธอมาเสนอขายสร้างความวุ่นวายในชีวิตแล้ว นัง Citi bank เหลือผ่อนทีวีได้สองเดือน คงต้องบอกลาก่อน Citi ไม่ไหวแล้วว ผลิตภัณฑ์แกดีนะ แต่พนักงานแกไม่รักษาลูกค้าเลยอ่ะ เหมือนโดนจองเวรจองกรรม
ใครมีบัตร cash back ของ bank อื่น สามารถช่วยแนะนำเราได้นะ และขอบคุณพันทิป สำหรับพื้นที่ระบายในครั้งนี้