บ้านเก่า ใช้ ais fiber ไม่มีปัญหาอะไร
บ้านใหม่ ช่างเข้ามา 3 รอบแล้ว รอบนึงบอกปกติดี แล้วกลับไป รอบนึงมาเจอกล่องไฟแดงขึ้นพอดี เลยเปลี่ยนกล่อง อีกรอบลืมละค่ะว่าทำอะไร
รอบนี้ กล่องเล็กไฟกระพริบ ช่างจะมาดูให้พรุ่งนี้ แต่ประเด็นคือ คุณแม่เบื่อมากๆๆ ยิ่งวันนี้ต้องการเปิด wifi เพื่อ back up ข้อมูลก่อนเอามือถือไปซ้อมพรุ่งนี้
คือ plan ชีวิตเสียไปเลย
เนตมือถือ ก็ใช้เยอะกว่าเดิมมากๆ เพราะเนตบ้านแย่มากๆๆๆ
พรุ่งนี้จำเป็นต้องนัดช่างมาช่วงดึก เพราะคุณแม่ไม่อยากยุ่งแล้ว แต่ก็ไม่รู้มาแล้วจะหาสาเหตุเจอมั้ย ยิ่งมืดๆอยู่ด้วย
แต่ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ คงต้องขอยกเลิกสัญญาค่ะ
แต่เราว่าไม่แฟร์เลย ถ้าต้องมีค่าใช้จ่าย เพราะสัญญาณมันแย่จริงๆ
เป็นลูกค้า ais มาเกือบ20 ปี
ถอดใจมากค่ะ
ขอรับทราบข้อมูลค่ะ ว่ากรณีนี้ทำอย่างไรให้เราสามารถยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายบ้าง เพราะเป็นปัญหาที่ทาง ais ไม่สามารถแก้ให้เราได้
ถอดใจ brand loyalty ที่มี คือ ท้อถอยมาก
ไม่ไหวละค่ะ
ย้ายบ้านมาใหม่ ติดตั้งสัญญา ais fiber มาเกือบ 5 เดือน สัญญาณล่มเกือบทุกวัน อยากยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดค่ะ
บ้านใหม่ ช่างเข้ามา 3 รอบแล้ว รอบนึงบอกปกติดี แล้วกลับไป รอบนึงมาเจอกล่องไฟแดงขึ้นพอดี เลยเปลี่ยนกล่อง อีกรอบลืมละค่ะว่าทำอะไร
รอบนี้ กล่องเล็กไฟกระพริบ ช่างจะมาดูให้พรุ่งนี้ แต่ประเด็นคือ คุณแม่เบื่อมากๆๆ ยิ่งวันนี้ต้องการเปิด wifi เพื่อ back up ข้อมูลก่อนเอามือถือไปซ้อมพรุ่งนี้
คือ plan ชีวิตเสียไปเลย
เนตมือถือ ก็ใช้เยอะกว่าเดิมมากๆ เพราะเนตบ้านแย่มากๆๆๆ
พรุ่งนี้จำเป็นต้องนัดช่างมาช่วงดึก เพราะคุณแม่ไม่อยากยุ่งแล้ว แต่ก็ไม่รู้มาแล้วจะหาสาเหตุเจอมั้ย ยิ่งมืดๆอยู่ด้วย
แต่ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ คงต้องขอยกเลิกสัญญาค่ะ
แต่เราว่าไม่แฟร์เลย ถ้าต้องมีค่าใช้จ่าย เพราะสัญญาณมันแย่จริงๆ
เป็นลูกค้า ais มาเกือบ20 ปี
ถอดใจมากค่ะ
ขอรับทราบข้อมูลค่ะ ว่ากรณีนี้ทำอย่างไรให้เราสามารถยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายบ้าง เพราะเป็นปัญหาที่ทาง ais ไม่สามารถแก้ให้เราได้
ถอดใจ brand loyalty ที่มี คือ ท้อถอยมาก
ไม่ไหวละค่ะ