หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม AIS ผมจะเปลี่ยนแพ็คเก็ตหลัก แต่ในแอพ myais มันไม่มีให้เลือกครับ
กระทู้คำถาม
AIS
4G
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Operator
ตอนนี้ผมใช้ package 1499 บาท แต่อยากลดเหลือ 499 บาท (จากหน้านี้
https://www.ais.co.th/nextgmaxspeed/)
แต่ว่าใน app myais มันมีให้เปลี่ยนได้แค่ 1299 บาท
ถามคือเราสามารถเปลี่ยนมา 499 ได้ไหมครับ ถ้าได้ต้องเปลี่ยนช่องทางไหนครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
โปรเน็ต AIS
ณตอนนี้สมัครโปรเน็ตไปแล้วในราคา 209 บาทต่อเดือน 30 วัน แต่ว่าใช้ได้แค่ 1 วันเท่านั้นค่ะอยากทราบว่า จะยกเลิกได้ยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9039773
True 50/20 Mbps 799 บาท VS AIS fibre Home premium 50/20 Mbps 1299 บาท เจ้าไหนคุ้มกว่า
อยากสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับกำลังตัดสินใจเลือกติดตั้ง Internet แบบ FTTX พร้อมระบบ IPTV ว่าเจ้าไหนคุ้มกว่ากัน 1. True Internet 50/20 Mbps + True Enjoy + เบอร์มือถือ 799 บาท + หาซื้อ Android box มาใช้เอง
สมาชิกหมายเลข 1882144
AIS ทำเวบไซต์ดักควายให้คนเข้าใจผิดในการเลือกแพ๊คเกจ
ผมจะหาแพ๊คเกจ AIS เพื่อเปลี่ยนแพ๊คเกจให้เหมาะสมกับการใช้งานของผม จึงเข้าไปที่ที่ลิงค์ http://www.ais.co.th/nextgmaxspeed/?intcid=getpage-th-header_menu-consumer_menu-postpaid_submenu1-netalways_packag
ลุงเต่า
อยากเปลี้ยนแพ็กเกจของ AIS ครับ พอดีเงินเริ่มไม่ดีเท่าเมื่อก่อน ตอนนี้เริ่มรับไม่ไหวแล้ว
ตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ครับ ใช้มาเป็น10ปีแล้ว และกก็ไม่คิดจะเปลี่ยนค่าย แค่อยากลดค่าใช้จ่าย เพราะโปรที่ใช้อยู่มัน 499 ไม่ความร่วม 7% รู้สึกเริ่มไม่ไหว ถ้าตอนนี้ยังหาเปลี่ยนไม่ได้ในค่ายเดิมก็จะต้องย้ายแล
สมาชิกหมายเลข 5516480
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
ไม่ได้ใช้ซิม AIS นาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ AIS ยอดค้างประมาณ 3,300 บ. ตั้งแต่้ต้นปีที่แล้ว ล่าสุดจะเข้าไปจ่ายบิลในแอพธนาคารยอดขึ้นเป็น 880,000 บ. เกิดจากอะไรคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานซิม 1 ปีได้ ตอนนี้ซิมก็หายแล
สมาชิกหมายเลข 8911393
เติมเงินAisแล้วไม่เข้า:-(
เติมเงินเข้าเบอร์เน็ตไปแต่ว่ายอดไม่ขึ้นใน myais ค่ะ แต่เข้าไปดูในประวัติการเติมเงินมันขึ้นว่าเติม แต่ไม่มียอดค่ะ ไปดูก็ไม่ได้หักค่าอะไร โทร*1175แล้วก็ต้องเข้าไลน์ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อ เราสา
สมาชิกหมายเลข 9020825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม AIS ผมจะเปลี่ยนแพ็คเก็ตหลัก แต่ในแอพ myais มันไม่มีให้เลือกครับ
แต่ว่าใน app myais มันมีให้เปลี่ยนได้แค่ 1299 บาท
ถามคือเราสามารถเปลี่ยนมา 499 ได้ไหมครับ ถ้าได้ต้องเปลี่ยนช่องทางไหนครับ
ขอบคุณครับ