โซ่เวรี ละครที่ดึงศักยภาพและเป็นละครที่ยกระดับเข้มและมุกดาทำให้เป็นนักแสดงฮอตมาแรงด้วยฝีมือการแสดงคุณภาพ

โซ่เวรี ดูมาตั้งแต่ตอนแรกขอชมเลยว่าภาพสวยมาก อาจฟุ๊งๆบ้างแต่มันสวยมากอ่ะ วิวสวยถ่ายสวย เสื้อนางเอกก็สวยนะ ละครไม่เอือยมีฉากดราม่า ฟาดฟัน ส่งให้นักแสดงหลายคนโดยเฉพาะคู่พระนาง เข้ม มุกดา ได้โชว์การแสดงดราม่าเข้มข้นทั้งฉากระเบิดอารมณ์ ดราม่า เชือดเฉือนหลายๆฉากดี

ที่บอกว่าโซ่เวรี ละครที่ดึงศักยภาพและเป็นละครที่ยกระดับเข้มและมุกดาทำให้เป็นนักแสดงฮอตมาแรงด้วยฝีมือการแสดงคุณภาพนั้นเพราะปกติน้องเข้ม และมุกดาเป็นพระเอกนางเอกมาแรงที่ช่องปั้นอยู่แล้ว อย่างน้องเข้มเป็นคนมีเสน่ห์การแสดง หล่อ เรื่องแรก ไฮโซสะออน ก็ดังเลย แต่ต่อๆมาก็เล่นละครบู๊บ้างหรือละครดราม่าที่ดังได้โชว์ฝีมือแต่มีนักแสดงที่เก่งกว่าเล่นด้วยอย่างตะวันอาบดาว แต่พอมาเรื่องนี้เข้มได้โชว์ฝีมือแบบเข้มข้น เสน่ห์การแสดง ฝีมือการแสดงดีบวกกับคอสตูมโปรดักชั่นที่ดี ทำให้ตอนนี้เข้มฮอตอย่างมากในตอนนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าโซ่เวรีเป็นละครเรื่องแรกที่ทำให้เข้มเป็นนักแสดงฮอตฟีเวอร์เต็มตัวที่ได้รับการยอมรับเรื่องการแสดงจริงๆ และเรตติ้งละครก็ดีและกระแสละครดังมากๆด้วย เข้มเหมาะกับบทพระเอกเรื่องนี้มาก คาแรกเตอร์พระเอกที่คมหุ่นนักกีฬาใช่เข้มเลย

ส่วนน้องมุกดา ฮอต ติดลมบนในระดับนึงอยู่แล้ว แต่มาเรื่องนี้มุกดาก็เพิ่มความฮอตให้มากยิ่งขึ้นไปอีก มุกดาเล่นดีมากทั้งบทระเบิดอารมณ์กับพระเอก เล่นได้ดีมากเลยและสวยมากๆด้วย

ตอนนี้เรียกได้ว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงฮอตระดับแนวหน้าเมื่อเทียบกับรุ่นเดียวกันได้อย่างเต็มปาก แม้ว่าคงต้องสะสมประสบการณ์และบารมีต่อไปเพื่อจะเป็นเบอร์ top ของวงการในอนาคตตามรอยรุ่นพี่ แต่ตอนนี้ถือว่าทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับนึงแล้ว ขอให้สะสมประสบการณ์บารมีความดัง รักษาเนื้อรักษาตัวไปเรื่อยๆ อย่าให้มีข่าวเสียหายก็จะเป็นเบอร์ต้นๆของวงการตามรอยรุ่นพี่ไม่ยาก

รอดูติดตามผลงาน ส่วนตัวเรื่องนี้นอกจากชอบเข้ม กับ มุกดาแล้ว ยังชอบอีกหลายตัวละคร ส่วนตัวชอบบอส ชนกันต์ ปกติจะเป็นมาดใสๆยิ้มน่ารัก แต่เรื่องนี้ดราม่าๆก็เล่นได้ดีมากเลย ขอให้ละครสนุกเข้มข้มแบบนี้ไปจนจบนะเอาใจช่วยและติดตามละครจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่