[CR] Review : Aonang Villa Resort Krabi / รีวิวโรงแรม อ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท กระบี่

กระทู้รีวิว


เพี้ยนฮัลโหล
สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิว "โรงแรม อ่าวนางวิลล่า รีสอร์ท" ของจังหวัดกระบี่ค่ะ
               การเดินทางมาจังหวัดกระบี่ของปุ้ยในครั้งนี้ได้เดินทางมากับเรือ Ferryสาเหตุที่เลือกเดินทางเรือนั้นคือเรา เราได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลอันดามัน สามารถสามารถเดินรอบเรือเพื่อดูความเป็นธรรมชาติของท้องทะเลและบนเรือก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมีห้องน้ำ อาหารของรับประทานเล่น เช่น คุกกี้ กาแฟ ชาและผ้าเย็นคอยให้บริการตลอดเส้นทาง  ใช้เวลาการเดินทาง2 ชั่วโมง 30นาทีจากท่าเรือรัษฎา ถึงท่าเรือนพรัตน์ธารา อ่าวนาง  จากนั้นถึงจุดหมายปลายทางก็จะมีพนักงงานของโรงแรมมายืนรอ และให้เราเดินตามขึ้นไปรสบัสไปเพื่อจะนำเราไปส่งที่พักของโรงแรม อ่าวนาง รีสอร์ท ที่จะมารีวิววันนี้ค่ะ
เอาละค่ะ ต่อไปจะเป็นการรีวิวห้องพัก  ของที่นี้แล้วนะค่ะ ห้องพักที่นี้มีบริเวณกว้างขวาง และรีสอร์ทืที่นี้ติดกับทะเลกระบี่อ่าวนาง สระว่ายน้ำวิวขนาดใหญ่ สองสระและมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่อ่าวนางวิลล่ารีสอร์ท มีระเบียงส่วนตัวให้เราพักผ่อนอย่างไร้การรบกวน พร้อมมอบทิวทัศน์ที่งดงามใกล้ชิดกับธรรมชาติที่ลงตัวของจังหวัดกระบี่ ทั้งเรียบง่าย ทว่าหรูหราและสะดวกสบายในการตกแต่ง เน้นการตกแต่งแบบไทยโดยใช้ไม้ ผ้าไหม ผ้าคอตตอน และสีสันที่หลากหลายหลังจากที่เก็บสัมภาระเข้าห้องพักเรียบร้อย ก็อาบน้ำพักผ่อน เตรียมลงไปเดินเล่นยามค่ำคืนกัน บริเวณนี้จะเป็นถนนด้านหน้ารีสอร์ท มีร้านอาหาร ร้านนวด และบาร์นั่งชิลล์เยอะมากเลยค่ะ บรรยากาศคึกคัก ที่นี้นะคะยังมีตัวเงินตัวทองผุดๆโผล่ๆแถวระเบียงคลองน้ำที่พักก็แอบกลัวยุเหมือนกันนะคะ เพราะเป็นคนไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลานเท่าไร  แต่น้องเขาไม่ทำไรนะคะเห็นคนทีไรหนีอย่างไวเม่าโศก
ในช่วงของตอนกลางคืน ในบริเวณหน้า Beach Bar ช่วงตอน 22.00 น. มีโชว์ควงกระบองไฟด้วยนะคะ เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ ต้องรีบไปก่อนก่อนเวลาโชว์ก็ดีนะคะ เพราะจะได้มีที่นั่งจะเห็นการแสดงที่หวาดเสียวและหน้าตื่นเต้น พี่ๆนักแสดงทำการแสดงได้เก่งมากมืออาชีพสุดๆค่ะ 
ทำเลที่ตั้งของโรงที่นี้ดีมากค่ะ ด้านหน้าของโรงแรมออกไปจะเป็นย่านท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง บรรยากาศคล้าย ถนนบางลาภูเก็ตที่นั้นไม่ค่อยวุ่นวายเหมือนภูเก็ตเท่าไร ตินิดหน่อยป้ายโรงแรมหลบมุม โรงแรมที่นี้มีบริเวณกว้างขวาง ร่มรื่นมากที่จอดรถและ พนักงงานน่ารักบริการดีมากๆคะ
 
 

 


ที่ตั้ง 113 หมู่ 2  หาดอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่  81180 โทร 075673271-41
หากใครสนใจที่พัก https://www.aonangvilla.com
ชื่อสินค้า:   รีวิว โรงแรม อ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท กระบี่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่