คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6066058
ทางเราขอรับเรื่องดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ตามลิงค์ https://pantip.com/message/5f3d3da417e00f8f0567f6be ครับ
ทางเราขอรับเรื่องดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ตามลิงค์ https://pantip.com/message/5f3d3da417e00f8f0567f6be ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
AIS Serenade
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
ทำไมจอง Note 20 Ultra ผ่านtrue ถึงโคตรยากเลย
เหตุการณ์แรกที่เราเจอคือ จองเครื่องผ่าน เว็บไซต์true โดยตรงปรากฏว่า ระบบการจองerrorแต่ทางtrue ได้ตัดเงินมัดจำผ่านบัตรเครดิตมา รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในลิ้งค์นี้ค่ะ
https://pantip.com/topic/40127814 ย้อนกลับไปอ่านเรื่องเก่าได้นะ
เหตุการณ์ที่ 2 เราทำการ remobile เอาเครื่องเก่ามาขายเพื่อใช้สิทธิคูปองลดค่าเครื่องเพิ่ม 3,000 บาท ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ remobile แจ้งให้เราเลื่อนวันการนัดตรวจเครื่องเนื่องจาก ช่างตรวจเครื่อง ไม่ว่าง!!! วันที่นัด แล้วจนท ให้คำปรึกษาทำนอง ยกเลิกใช้สิทธินี้ไปเลยไหม แล้วโปรโมชั่นของtrueมีไว้เป็นทางเลือกของลูกค้าเพื่อ!!!
เหตุการณ์ที่3 เมื่อเลื่อนนัดขายเครื่องเก่าต้องเลื่อนนัดรับเครื่องใหม่ ปรากฏว่า จนท remobile เป็นoutsourcing เราจึงต้องโทรเลื่อนนัดที่true เอง วุ่นวายได้โล่!!!
เหตุการที่ 4 โทรไปเลื่อนนัดรับเครื่องที่ call center true จนท ให้เบอร์ศูนย์true ซีคอนบางแค (สาขานัดรับเครื่อง) จนทบอกว่า ลูกค้าต้องโทรไปคุยกับสาขาเอง ขอบคุณบริการดีๆจากทรูค่ะ
เหตุการณ์ที่5 จนท ศูนย์ทรูซีคอนบางแค ไม่รับสาย เราโทรไป 12 สายค่ะ (เยอะไหมหรือต้องโทรต่อ) เมื่อโทรไปปรึกษา call center จนท ให้ความช่วยเหลือโดยบอกให้ลูกค้าเดินทางไปที่ศูนย์บริการเอง บริการประทับใจมากค่ะ!!! ทำไมเราต้องวุ่นวายกับการซื้อมือถือ 1 เครื่องเป็นเวลา 5-6วันขนาดนี้
สรุป เราผิดหวังกับบริการของ true ครั้งนี้จริงๆ เราใช้บริการมา 10กว่าปี เป็นครั้งแรกที่รู้สึกอยากย้ายค่าย