ais 4G เฮงซวย

กระทู้คำถาม
หัวร้อนกับ ais 12 call รายเดือนจังเลย นี่อุส่าใช่มาเป็นปี พึ่งรู้ว่าต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนใช้งานinternet ais ตอนก่อนปิดซิมรายเดือน น่าจะมีในข้อตกลงหรือพนักงานais รายเดือน สาขาribonsin อมตะ ควรจะแจ้งล่วงหน้าก่อนซื้อเครื่องพร้อมซิม ในราคาโปรซึ่งก็แพงมาก สำหรับเราที่ต้องจ่ายเดือนละ699 เดือนแรกและเดือนสุดท้าย แต่เดือนอื่นๆจ่าย499 เหมือนว่า ais จะให้เสียค่าเน็ตฟรีๆไปตั้ง641บาท โดยไม่รู้ว่าค่าเน็ตขึ้นได้อย่างไร โดยที่ไม่แจ้งให้ผู้รับบริการทราบ โดยในตอนที่ซื้อพี่พนักงานก็บอกถ้าหมด12เดือน ก็จะจ่ายแค่499บาท แต่นี่จ่ายหลังจากครบ1ปี มาในราคา 514บาท รวม vat และก่อนหน้านี้เราโทรไปถามcall center ก่อนหน้านี้1เดือน พนักงานบอกว่า ถ้าจะยกเลิกให้ไปยกเลิกโดยนำบัตรประชาชนไปแจ้งเป็นเติมเงิน ซึ่งตอนนั่นเราโทรไปวันที่20แล้ว ซึ่งพี่เขาบอกว่ามันครบรอบวันที่19 ต้องจ่ายเพิ่ม1เดือน ตอนนั่นเราก็เลยไม่ยกเลิก กะจะให้ผ่านไปอีกเดือน เพื่อจะได้จ่ายส่วนของเดือนนี้ให้ไม่เสียค่าเน็ตไปฟรีๆ แต่สุดท้ายพนักงานais shop เหมือนจะให้เราจ่ายอยู่ดี ซึ่งเราไม่OK มากๆที่ไม่แจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้และตอนซื้อพร้อมเครื่อง มาแจ้งทีหลังแบบนี้ได้อย่ไร แถมต้องเสียค่าเน็ตเดือนนี้โดยปล่าวประโยชน์ ไม่คิดถึงผู้รับบริการเลย  ว่าถ้าเจอแบบเราเขาจะคิดเห็นเหมือนเรา หรือยิ่งกว่าเราอีก #ต่อไปก็จะเปลี่ยนไปใช้อันอื่นดีกว่าซึ่งให้บริการหลังการขายที่ดีกว่านะ #ไม่ขอเอ๋ยถึงเครื่อข่ายอื่นที่ดีกว่าaisนะครับ 
ถ้าคนอื่นๆเจอแบบนี้ก็คงไม่OK เหมือนเราแน่ๆ ที่ต้องมาจ่ายเพิ่ม ซึ่งก็ให้พี่ออกให้ไปก่อน #กูทั้งงงและโมโหมากๆ #อยากจะเปลี่ยนเครือข่ายเลยทีเดียว #ais4Gเฮงซวย #ถ้าเจออยากงี้ก็ไม่มีใครอยากใช้บริการอีกหรอกครับ #ฝากให้aisไปปรับปรุงและแก้ไขการให้บริการใหม่นะครับ #ais4G #เสียอารมณ์และความน่าเชื่อถือการใช้ซิมaisไปโดยประยาย #ใครเจอเหมือนเราก็ช่วยโพสต์ให้aisเห็นทีนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่