โตโยต้าลิสซิ่งสุดยอดของการบริการห่วย

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้อง ภาษาที่ใช้อาจจะผิดบ้างนะครับ ต้องขอภัยตรงนี้ด้วย

รถที่บ้านเป็นของโตโยต้าทั้งหมด 5-6คัน

มาถึงวันที่ผมตัดสินใจซื้อรถตู้ เอกสารที่ต้องมีคือวุ่นวายมาก ปัญหามีอยุ่ว่า ผมได้ผ่อนรถตู้ หมดแล้ว มีเอกสารส่งมาที่บ้านให้ไปรับสมุดได้แล้ว ผมเลยตัดสินใจขับรถไปที่สำหนักงานใหญ่เลย (ต้องบอกก่อนว่า ผมขับรถจากบ้านไปสำนักงานใหญ่ โตโยต้าภาคเหนือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ) เพราะว่าผมไม่เคยมีประสบกราณ์ตรงเกี่ยวกับทะเบียนรถตู้ ป้าย 36 ไปถึงทุกคนดูวุ่นวาย ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร รอไปสักพัก มีพนักงานมาหาผมและพูดคุยเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องใช้ในการดำเนินการ ผมย้ำกับเขาไปแล้วว่ารถของผม ทะเบียน 36 นะ รถตู้นะ หลายรอบมาก ผลที่ได้คือเอกสารที่ให้ผมเซ็นกับเป็นรถบุคคลธรรมดา ผมก็เอะใจไปบ้างแล้วแต่เหมือนที่พี่คนที่ให้ผมเซ็นเขาอธิบายรถตู้ไปด้วยผมก็เลยไม่ได้เอะใจอะไร  ผ่านไป 1 วัน หรือ ภายในวันนั้นตอนเย็น ผมจำไม่ได้ พนักงานโทรหาผม บอกให้มาเซ็นเอกสารใหม่ เพราะตัวที่เซ็นไปมันเป็นรถธรรมดาไม่ใช่แบบป้าย 36 ผมเริ่มหัวร้อน เพราะขับรถไกล เสียเวลา 1 วันไปฟรีๆ เขาแก้ปัญหาให้ผมไปสาขาใกล้บ้านใน ตัวอำเภอเลย ผมโอเค ตอบตกลง ผมหาวันว่างไป ที่สาขาที่เขาบอกมา พนักงานสาขานั้นบอกว่า ขอโทษด้วยค่ะ ที่นี้เราไม่มีเอกสารสำหรับรถป้าย 36 ต้องเข้า สำหนักงานใหญ่อย่างเดียว ผมหัวร้อนมากก เสียเวลาเป็นวันที่สอง

วันที่ 3 พีคสุด
เข้าไปสำนักงานใหญ่ มีพนักงานมาต้อนรับปกติ เนื่องจากผมหัวร้อนแล้วเพราะนี้รอบที่สามแล้ว พนักงานก็เลยพาคนที่เกี่ยวข้องและรู้เรื่องนี้จริงๆมาอธิบายให้ฟัง เราตกลงและเซ็นเอกสารใหม่ทั้งหมด (ย้ำว่าใหม่ทั้งหมด) ผมก็ได้เก็บอารมณ์โกรธไว้ในใจ จนออกมาจากสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจโทรทันที เพราะถ้าโวยวายในร้าน มันจะเป็นการรบกวน ลค ท่านอื่น

นี้คือสิ่งที่ผมไม่พอใจที่สุด
1.ผมไม่ได้รับคำขอโทษแม้แต่คำเดียว จากพนักงานเลย (โทรไปด่าถึงจะได้มา)
2.เอกสารเก่าผมที่ผมเซ็นไปไม่ได้คืน และไม่ได้คำอธิบายเกี่ยวกับเอกสารที่ผมเซ็นไปว่าทำลายหรือไม่ทำลายไปแล้วแต่อย่างใด(เรื่องเอกสารผมพูดไปก่อนที่จะเซ็นขอใหม่แล้วว่าผมเซ็นไปก่อนแล้วนะ รอบที่แล้ว ถึงเวลาก็ต้องเซ็นใหม่อีกที) พนักงานโทรส่วนตัวมา ใช่คำว่าน่าจะทำลายไปแล้ว คำว่าน่าจะนี้คือยังไงวะ ผมโครตโมโหเลย ใช่คำว่าน่าจะกับรถราคาหลักแสนหลักล้านเนี่ยนะ 
3.หลังจากที่เซนเอกสารฉบับใหม่ไป ผจก สาขารับปากว่าจะดำเนินการให้เร็วที่สุด นี้ก็จะ2 เดือนแล้ว ผมต้องตามเองทุกอย่างสรุปเอกสารอยุ่ สาขาใหญ่ ภาคเหนือแล้ว แต่ยังไม่ถึงสาขาใหญ่ในจังหวัดของผม คาดว่าน่าจะถึงนานแล้วแต่ไม่มีคนตาม สรุปกูตามเองทุกอย่าง

เวลาผมผ่อน ผมไม่เคยให้พวกคุณตามทวงนี้เลยแม้แต่งวดเดียว ถึงเวลาแค่โอนชื่อ คุณลากยาวมากี่เดือนแล้ว รถผม ยังต้องผ่อนกับคุณอีกสองคัน ราคาก็ไม่ใช่หลักแสน หรือเพราะผมไม่มีเงินสดซื้อรถ คุณเลยทำแบบนี้กับผม

เวลาทวงเงิน อะไรอะไรก็ขู่จะยึดรถ พอจะคืนรถให้ลูกค้ามันยากหรอครับ แล้วที่ผมผ่อนเนี่ยมันมีดอกเบี้ยหรือป่าวครับ หรือคุณไม่คิดดอกเบี้ยให้ผม แบบนั้นคุณทำอะไรกับผมก็ได้ครับ จากใจคนส่งงวด ล่วงหน้าเสมอ หมดสองคันนี้ผมขอลาขาดครับ โตโยต้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่