ค่าใช้บริการ 3BB

พอดีสมัครใช้บริการมาแล้วได้โปรโมชั่น 50 % ประมาณ6 เดือนแล้ว มีการปรับเป็นราคาเต็ม เมื่อวันที่17 สิงหาคม ช่วงบ่ายๆโทรหา call center ให้ไปทำเรื่องขอต่อโปรโมชั่น ที่ shop เอง เรียบร้อยช่วงเย็น วันที่ 17สิงหาคม ทางshop บอกค่าบริการ จะปรับลดลง 50% เหมือนเดิม เริ่มรอบบิล นี้เลยเพราะเป็นการจ่ายล่วงหน้า แต่วันนี้ วันที่18 สิงหาคม เข้าไปเช็คปรากฏว่า ก็ยังเป็นราคาเต็ม โทรถามศูนย์บริการ บอกจะติดต่อมาก็เงียบ หลังไมค์บอกประสานให้ก้เงียบ 
ตกลงจะต้องทำยังไงต่อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่