จ่ายบิลMyAISแล้วไม่เข้าแต่ตัดยอดเงิน

กระทู้คำถาม
ใครเคยโดนบ้างครับจ่ายเงินผ่านช่องทางMyAIAแล้ว เหมือนไม่สำเร็จแต่ยอดเงินหายไป 
โทรไปที่ธนาคารบอกไม่ได้ทำรายการผ่านธนาคารจึงเช็คข้อมูลไม่ได้ มีแค่สเตรทเม้นให้ได้
และก็เงินเข้าไปที่บ.แอดวานซ์เอ็มเปย์แล้ว 
  จึงได้ติดต่อทางais ทางเจ้าหน้าที่ก้อบอกเงินยังไม่เข้าในระบบ จึงขอหลักฐานการโอน
แล้วหลักฐานจะเอามาจากไหนล่ะครับ ก้อผมทำผ่านแอ็ปของคุณ. สรุป ผมต้องเสียเงินเปล่า
ใช่มั้ยครับ. ถ้าอย่างงั้น ผมก็คงต้องไปแจ้งความก่อนอันดับแรกเลย แล้วค่าเสียเวลา คุณต้องจ่ายให้ผมด้วย
เสร็จเรื่องเมื่อไหร่ ย้ายค่ายยิ้มเลย 

        จากลูกค้าเซเรเนดโกล

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 19/08/2020  21.07 น.

เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5079726 เกิน 24 ชม แล้ว สมาร์ทขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

+++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5079726 นะครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเข้าใจความรู้สึกของคุณเลยครับ เบื้องต้นได้ทำการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วครับ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre AIS eService AIS mPAY
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่