เลเซอร์ลบรอยสัก ที่รามา ทำกี่ครั้งหายค่ะ

กระทู้คำถาม
รอยสักสีเขียว คลาสลิค สักด้วยเครื่องนะคะ ตอนนี้ ทำเลเซอร์ ลบรอยสักมาแล้ว 6 ครั้ง ที่รามา  บางจุดจางแล้ว อันนี้โอเคดี แต่บางจุดก็ยังดำอยู่ มีจางนิดหน่อย แต่เหมือนยังไม่ได้ลบเลย 

จุดที่ยังดำอยู่ เหมือนลบยังไม่ได้ครึ่งทางเลย กลัวได้ทำอีก เป็น 10-15 ครั้ง 

อยากถามคนมีประสบการณ์ว่าลบไปทั้งหมดกี่ครั้งค่ะ อ่านในเน็ตบอกคลินิคข้างนอกลบ 5 ครั้งก็ปกตินี่จริงไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ลบรอยสักลักษณะจะเป็นการค่อยๆจางลงไปเรื่อยๆครับ จำนวนครั้งยากจะประเมินเพราะขึ้นอยู่กับชนิดของเลเซอร์ และระดับความแรงอีกต่างหาก เอาเป็นว่าที่ผมเคยทำของคลินิกกังนัมจะประมาณ 6 ครั้งละกัน ส่วนคนที่ทำ 5 ครั้งก็เป็นไปได้ถ้าเป็นรอยสักแบบที่ลบง่ายก็เห็นผลเร็ว รายละเอียดพวกนี้ต้องเอาตัวอย่างหลายเคสมาเทียบกันดูถึงจะรู้ครับ
ความคิดเห็นจาก Expert Account
ความคิดเห็นที่ 2
1. IPL ลบรอยสักไม่ได้ครับ  รอยดำก็ไม่ได้ลบแบบที่คนส่วนใหญ่เข้าใจครับ  ที่ว่า IPL ใช้แก้ปัญหาเม็ดสี  หมายถึงผิวแบบฝรั่งผิวขาว ที่มีรอยเม็ดสีเป็นแผ่นเป็นชิ้น  เรายิง IPL ให้ตกสะเก็ดแล้วหลุดออกเป็นแผ่นไปเลยแบบนั้นครับ  ซึ่งทำกับผิวคนเอเชียไม่ค่อยจะได้  จะเบิร์นซะก่อน

2. ยิ่งรอยสักคุณภาพสูงเท่าไหร่  ก็ยิ่งลบยากเท่านั้นครับ สำหรับ QSWITCH LASER   จะให้ค่อนข้างเกลี้ยง 10ครั้งถือเป็นเรื่องปกติครับ

3. รอยสักคุณภาพสูง  บางครั้งเลเซอร์ QSWITCH ก็ลบออกไม่หมดครับ  คือจะจางลงในครั้งแรกๆ หลังจากนั้นไม่จางลงอีก หรือจางลงน้อยมากๆ  กรณีนี้อาจต้องเปลี่ยนไปใช้ PicoLaser ครับ  แต่ไม่แน่ใจว่าที่ไปลบที่รามา เป็นเลเซอร์ชนิดไหนนะครับ

4. ที่ว่าลบรอยสัก 5 ครั้ง  ก็หายหมด  เป็นไปได้แน่นอนครับสำหรับรอยสักแบบมือสมัครเล่น  เนื้อสีไม่แน่น  คุณภาพของสีที่ใช้อาจจะไม่ได้ดีมาก  แต่ถ้ารอยสักคุณภาพสูง  5ครั้งหายหมดคิดว่าเป็นไปได้ยากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่