เริ่มต้น สมัครสมาชิกที่นี่ครับ
https://crm.nbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx
จากนั้นก็เลือกหัวข้อ
ร้องเรียนและตรวจสอบ
จากนั้นจะเจอหน้า
ข้อกำหนด และเงื่อนไข เลื่อนลงสุด แล้วทำการยอมรับเงือนไข
จากนั้นจะเจอหน้าให้ใส่รายละเอียดครับ
จากนั้นจะมีการ Confirm มาทางอีเมลครับ
แต่สิ่งที่ผิดปกติคือ ตอน Login เข้าไปใหม่ แล้วไม่เจอประวัติการร้องเรียนนี่ซิ
สรุปข้อมูลเข้าระบบมั้ย หรือ เราต้องร้องเรียน กสทช เองก่อนเพื่อนเลย ฮ่าาาา
***
สำหรับปัญหาของผมก็ตามภาพครับ
พอดีย้ายจากคอนโดไปอยู่บ้าน แต่ย้ายแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป
เลยต้องใช้ Internet ทั้งที่เก่าและที่ใหม่อยู่ช่วงหนึ่ง
ที่ใหม่ก็ติดของ AIS นี่แหละ เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึก
ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ทุกเจ้าหรือเปล่า แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ถูกต้อง
เพราะการยกเลิกบริการ คุณก็แค่กดๆ ตัดสัญญาณในระบบ
ไม่ได้ต้องมารื้อถอนการติดตั้งอะไรเลย
อุปกรณ์ก็เอาไปคืนให้ครบอยู่แล้ว
ที่บ้านสัญญาณมือถือ True ไม่ค่อยดี ว่าจะย้ายไป AIS แต่คงไม่ละ!
มาดูกันครับ ว่า กสทช จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน
ถ้าไม่ได้ คงต้องไปต่อที่ สคบ. ประเด็นไม่ใช่จำนวนเงิน แต่เป็นความถูกต้อง
[CR] รีวิวการร้องเรียน AIS Fibre ผ่านเว็บ กสทช
จากนั้นก็เลือกหัวข้อ ร้องเรียนและตรวจสอบ
จากนั้นจะเจอหน้า ข้อกำหนด และเงื่อนไข เลื่อนลงสุด แล้วทำการยอมรับเงือนไข
จากนั้นจะเจอหน้าให้ใส่รายละเอียดครับ
จากนั้นจะมีการ Confirm มาทางอีเมลครับ
แต่สิ่งที่ผิดปกติคือ ตอน Login เข้าไปใหม่ แล้วไม่เจอประวัติการร้องเรียนนี่ซิ
สรุปข้อมูลเข้าระบบมั้ย หรือ เราต้องร้องเรียน กสทช เองก่อนเพื่อนเลย ฮ่าาาา
***
สำหรับปัญหาของผมก็ตามภาพครับ
พอดีย้ายจากคอนโดไปอยู่บ้าน แต่ย้ายแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป
เลยต้องใช้ Internet ทั้งที่เก่าและที่ใหม่อยู่ช่วงหนึ่ง
ที่ใหม่ก็ติดของ AIS นี่แหละ เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึก
ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ทุกเจ้าหรือเปล่า แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ถูกต้อง
เพราะการยกเลิกบริการ คุณก็แค่กดๆ ตัดสัญญาณในระบบ
ไม่ได้ต้องมารื้อถอนการติดตั้งอะไรเลย
อุปกรณ์ก็เอาไปคืนให้ครบอยู่แล้ว
ที่บ้านสัญญาณมือถือ True ไม่ค่อยดี ว่าจะย้ายไป AIS แต่คงไม่ละ!
มาดูกันครับ ว่า กสทช จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชนได้มากน้อยแค่ไหน
ถ้าไม่ได้ คงต้องไปต่อที่ สคบ. ประเด็นไม่ใช่จำนวนเงิน แต่เป็นความถูกต้อง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้