คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 17/8/2020 เวลา 22.34 น.
สมาร์ท-กฤตภัค ติดต่อกลับแต่อาจจะยังไม่สะดวกรับสาย ทั้งนี้กำหนดชำระ 20/8/2020 ครับซึ่งจะสามารถเลื่อนชำรได้ 3 วัน อย่างไรแล้วกรณีถูกระงับสัญญาณชั่วคราว สามารถโทร 1175 ได้เลยครับ ระบบอัตโนมัติจะดำเนินการเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระให้ทันทีครับ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลแนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6071613 สมาร์ท-กฤตภัค ขอตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับภายใน 5 นาทีครับ
สมาร์ท-กฤตภัค ติดต่อกลับแต่อาจจะยังไม่สะดวกรับสาย ทั้งนี้กำหนดชำระ 20/8/2020 ครับซึ่งจะสามารถเลื่อนชำรได้ 3 วัน อย่างไรแล้วกรณีถูกระงับสัญญาณชั่วคราว สามารถโทร 1175 ได้เลยครับ ระบบอัตโนมัติจะดำเนินการเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระให้ทันทีครับ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลแนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6071613 สมาร์ท-กฤตภัค ขอตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับภายใน 5 นาทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการเลื่อนชำระค่ามือรายเดือนคะ