[CR] รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น (Open Rhinoplasty) ไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่เคยคิดไว้เลย

สวัสดีค่ะเพื่อนสาวห้องโต๊ะเครื่องแป้ง น้องก็อตซิบจะมารีวิว เสริมจมูกโอเพ่น หรือ Open Rhinoplasty ให้ได้อ่านกันนะคะ งานนี้ประสบการณ์ตรงเลยค่ะ เสริมเอง สวยเอง และไม่อยากเก็บเอาไว้คนเดียว ขอแบ่งปันเผื่อเป็นตัวเลือกก่อนการตัดสินใจศัลยกรรมของเพื่อนสาวทุกท่านค่ะ

สาเหตุที่เสริมจมูกครั้งแรกก็เล่นใหญ่แบบ Open ซะแล้ว ก็เพราะน้องก็อตซิบปรึกษามาหลายคลินิกความงามเหมือนกันค่ะ ส่วนมากจะแนะนำให้เสริมจมูกแบบโอเพ่นไปเลย เพราะโครงสร้างเราค่อนข้างซับซ้อน เห็นฮัมพ์ชัดเจน! ปลายงุ้ม! และดั้งกระดูกแกนกลางจมูกตรงหัวตาจะมีความหักลงไป! บวกกับลีบเล็กแปลกๆ ถ้าอยากสวยครบจบครั้งเดียวก็ต้องจัดเต็ม!!

BEFORE เสริมจมูกโอเพ่น จมูกทรงนี้ทำให้หน้าดุมาก
คลินิกที่น้องก็อตซิบเลือกเสริมจมูกอยู่แถวพระราม 9 นะคะ คือเป็นหนึ่งในสิบเลยที่ชนะใจไป เพราะแอดมินที่ให้คำปรึกษาในเบื้องต้นน่ารักมาก แลดูมีความรู้จัดเต็ม และยังแนะนำให้เข้าไปคุยกับคุณหมอก่อนตัดสินใจ เลยรู้สึกสบายใจกับที่นี่มากที่สุดค่ะ

ไม่กี่วันก็ถึงคิวนัดเข้าไปคุยกับคุณหมอแล้ว ขอบอกว่าใจดีมากกก ประเมินทรงจมูกน้องก็อตซิบอย่างตรงไปตรงมา ไม่มียัดเยียดอะไรที่ไม่จำเป็นเพิ่มเติมเลย ก็คือค่อนข้างตรงกับที่เราคิดไว้คือ เสริมจมูกแบบ Open + ตะไบฮัมพ์ + ตอกฐานจมูกปรับโครงสร้าง + รองปลายจมูกเพื่อลดความเสี่ยงทะลุในอนาคต (คุณหมอแนะนำเป็นกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ)

จากนั้นก็กลับบ้านเพื่อเตรียมตัว งดวิตามินทุกย่าง งดแอลกอฮอล์ งดบุหรี่ และงดอาหารแสลงบางอย่างล่วงหน้าไว้เลยตามที่คุณเซลล์สุดสวยแนะนำ อีก 2 สัปดาห์จะได้ทำสวยแล้ว

BEFORE เสริมจมูกโอเพ่น ขออีกหนึ่งภาพก่อนเข้าห้องผ่าตัดนะคะ
พอถึงวันจริงคือตื่นเต้นมากค่ะ เลยขอรับยานอนหลับด้วย เพิ่มสตางค์อีกนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร น้องก็อตซิบสวยและรวยมาก 5555 รู้ตัวอีกทีก็ตอนคุณพี่พยาบาลปลุกให้ตื่น และเอากระจกให้ส่องค่ะ แต่ตอนนั้นยังรู้สึกมึนๆ เบลอๆ อยู่ เลยยังไม่ทราบว่าจมูกสวยแค่ไหน ไปรอลุ้นอีกทีตอนแกะเฝือกเลยแล้วกัน

ช่วงวีคแรกจะบวมเยอะเลย กับมีปวดตุบๆ ตึงๆ รอบหน้าบ้าง แต่พอกินยาแก้ปวดกับลดบวมก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ เรื่องที่กวนใจจะเป็นการที่ไม่ได้สระผมมากกว่า คุณหมอแนะนำให้งดยาว 2 วีคเลย เพราะน้องก็อตซิบมีแผลที่หลังหูด้วย

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น
วันแกะเฝือกคือกรี๊ดด ลุ้นยิ่งกว่าดูนางงาม ถึงจมูกจะยังบวมเยอะอยู่แต่ก็เห็นเลยค่ะว่าฮัมพ์หายไปแล้ว ปลายจมูกได้รูปเรียวสวยขึ้น ส่วนแกนจมูกตรงหัวตาที่เคยหักและลีบเล็ก ก็มีความเต็มได้สัดส่วนมากขึ้น

มาดูช่วงครบ 20 วันกันบ้างค่ะ เป็นครั้งแรกที่กลับมาแต่งหน้าถ่ายรูปโพสต์ลงไอจีอีกครั้ง เพื่อนสาวคือฮือฮาา ทำไมหายเร็วขนาดนี้ น้องก็อตซิบก็ต้องมานั่งอธิบายว่าไม่ได้ดูแลตัวเองยุ่งยากซับซ้อนเลย คุณหมอมือเบามาก แปปเดียวก็หายแล้วจ้า

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น 20 DAYS
เผลอแปปเดียวก็ครบ 1 เดือน รู้สึกว่าความบวมยุบลงไปบ้างแล้ว ตรงสันจมูกก็รัดมากขึ้นค่ะ แต่งหน้าจุกๆ จัดเต็มได้ เพราะคุณหมออนุญาตให้ล้างหน้าได้ตามปกติ แต่ของแสลงยังงดยาวๆ ก่อนนะคะ

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น 1 MONTH
ช่วง 2 เดือน ส่วนปลายจมูกก็เริ่มรัดตามมา เห็นทรงจมูกเรียวสวยมากขึ้น แต่งหน้าถ่ายรูปสนุกมากเลยค่ะ เพราะไม่ต้องคอยมาไลท์ดั้ง + แต่งภาพเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้คือหันมุมไหนก็รอด และตั้งแต่เสริมจมูกโอเพ่นมา ก็คือไม่มีปัญหากวนใจเลยค่ะ แผลปกติ ไม่นูน ไม่เป็นคีรอย์ รู้สึกคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจจัดหนักจัดเต็มและจบในครั้งเดียว

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น 2 MONTHS

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น 4 MONTHS
เพื่อนสาวท่านไหนที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกหนักๆ อย่างเช่นฮัมพ์สูง แกนกระดูกคด ฐานจมูกเบี้ยว จมูกชมพู่ หรืออื่นๆ ที่คิดว่าการเสริมจมูกแบบปกติหรือแบบ Close จะเอาไม่อยู่ ก็ลองศึกษาข้อมูล Open Rhinoplasty ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ เพราะน้องก็อตซิบคิดว่าถ้าได้แก้จมูก 2-3 ครั้ง ก็ราคาเท่ากับเสริมจมูกโอเพ่นอยู่ดี หรือถ้าใครยังลังเล อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็คอมเม้นหรือหลังไมค์มาได้นะคะ น้องก็อตซิบจะเข้ามาตอบเรื่อยๆ ค่ะ 😘

AFTER เสริมจมูกโอเพ่น 5 MONTHS

ชื่อสินค้า:   amedclinic,เอเมดคลินิค
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่