การบริการที่น่าประทับใจจากทรู

สวัสดีค่ะ รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบข้อมูลการการมีปัญหาของอินเตอร์เน็ตค่ะ

วันที่ 12 ส.ค. โทรแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นสัญญาณสีแดงตรง LOS จนท. รับเรื่องและบอกว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชม.

วันที่ 13 ส.ค. (หลังจากครบ 24 ชม. ) ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทรู จึงโทรเข้าไปสอบถามเรื่องปัญหา 
จนท : ทางเรามีการนัดหมายเข้าไปตรวจสอบหน้างานวันที่ 15 ช่วงบ่าย
เรา : นัดกับใครตอนไหนคะ พอดีวันนี้ยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากทางทรูเลย 
จนท : ในระบบลงนัดไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ
เรา : เราไม่สะดวกช่วงบ่าย ขอเป็นช่วงเช้านะคะ
จนท : จะประสานงานให้ค่ะ เป็น วันที่ 15 ส.ค. ช่วง 09.00 น. นะคะ

วันที่ 15 ส.ค. ตั้งแต่ 09.00 - 16.00 น. ได้ ได้รับสายจากช่างของทรู ว่ากำลังจะเข้ามา 
เรา : เรานัดไว้ว่าให้เป็นช่วงเช้า ตั้งแต่ 09.00 น. มาตอนนี้ทำอะไรได้คะ เพราะไม่มีคนเปิดบ้าน
ช่าง : ในระบบงานยังคงลงนัดไว้ช่วงเย็น ไม่ได้มีการแจ้งเปลี่ยนแปลง
เรา : งั้นก็ให้เช็คข้างนอกไปก่อนค่ะ ว่าสรุปปัญหาเกิดจากภายนอกไหม
ช่าง : ครับๆ (วางสายไป)
ซักพักเบอร์ 1242 โทรมา ว่าช่างจะเข้ามาใหม่อีกครั้งวันที่ 16 ส.ค. ช่วงเวลา 16.00 น. 
คืออะไร ช่างไม่ตรวจงานข้างนอกเลย ???

วันที่ 16 ส.ค. ช่างโทรเช้ามาตอน 16.30 น. ถามว่าจะเปลี่ยน router ไหม ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนวันจันทร์นะครับ เพราะสโตร์ปิด แต่ตอนนี้เช็คปัญหาภายนอกคือสาย L2 มีปัญหา เดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้เช้าจะเข้ามาเช็คให้อีกที และจะสามารถใช้งานได้ ซักพัก 1242 ก็โทรมาคอนเฟิร์มนัดว่าช่วงจะเข้าวันที่ 17 ส.ค. ช่วงเช้า

วันที่ 17 ส.ค. ไม่มีสายจากทรูจากทุกทาง จนเวลา 14.30 น. โทรไปสอบถามว่าปัญหาแก้ไขเสร็จหรือยัง จนท. แจ้งว่า ช่างขอเลื่อน 
เรา : เลื่อนนี่แจ้งใครคะ
จนท : เค้าลงระบบไว้ค่ะ ว่าโทรแจ้งลูกค้าไว้แล้ว (แบบเดิมกับตอนที่นัดเราตอนแรก)

รบกวนขอทรูช่วยให้คำตอบหน่อยนะคะ
- จนท ทรู ใช้วิธีติดต่อลูกค้าทางโทรจิตหรือคะ 
- ปัญหาที่เกิดขึ้น จริงๆถ้าเช็คตั้งแต่วันที่ 13 แล้วพบว่าสายข้างนอกมีปัญหา มันควรแก้ไขเสร็จไปแล้วใช่หรือใหม่ 
- สรุปแล้วปัญหานี้จะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อไรคะ
- วิธียกเลิกทรู แค่เอากล่องไปคืนใช่ไหมคะ

-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่