การบริการไม่ดี เซลล์กับไฟแนนซ์บอกค่างวดไม่ตรงกัน

สวัสดีค่ะเรามีเรื่องจะสอบถาม เราได้ซื้อรถกับค่ายๆหนึ่งวันจองเรานัดกับเซลล์คนนึงไว้ ให้ชื่อย่อว่าคุณ จ พอถึงวันจองเราเดินทางไปที่ศูนย์รถทักหาคุณ จ แต่ไม่มีการตอบรับ พอไปถึง คุณ จ ไม่อยู่เลยทำการจองรถกับ เซลล์อีกคนที่มาประสานงานแทน วันจองเราจ่ายเงิน ไป 3000 วันรับรถ ตกลงจ่ายอีก 6000 (เป็นฟรีดาวน์)  ผ่อนเดือนละ 7,837 บาท ในใบจอง ลงชื่อ คุณ จ เป็นคนดูแล พอจองเสร็จ เราก็ได้สรุปรายละเอียดกับเซลล์คนที่รับเรื่องแทน เพราะคุณ จ ไม่ตอบไลน์เรา ตั้งแต่วันที่จะไปจอง พอเราจะสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเราจึงทักไปหาเซลล์คนที่เราจองบอกเขาว่าเวลามีอะไรขอคุยกับเขาแทนเพราะคุณ จ ยังไม่ตอบไลน์ตั้งแต่วันจองเซลล์อีกคนก็บอกยินดี สักพักคุณ จ ทักมาบอกขออภัยที่ไม่ได้ตอบไลน์ลูกค้าเดี๋ยวต่อไปเค้าจะดูแลเอง เราก็บอกว่าไม่เป็นไร สักพักเซลล์ จ ทักมาถามว่าเรื่องเอกสารเป็นไงบ้างคะ เราก็ตอบไปว่า ยังไม่เรียบร้อยค่ะ เกรงว่าเอกสารจะมีปัญหา หลังจากนั้นเซลล์ก็เงียบไม่มีการตอบแล้วก็ไม่อ่านไลน์ เราดำเนินเรื่องเอกสารเอง คุยกับไฟแนนซ์เองโดยไม่มีการถามหรือการตอบรัยจากเซลล์ จ จนถึงวันที่รถอนุมัติให้ผ่าน เซลล์ จ โทรมาบอกว่ารถผ่านแล้วนัดวันรับรถ สรุปคือ ค่าใช้จ่ายวันรับรถ 6000 ผ่อนเดือนละ 7,837 บาท 84 งวด พอถึงวันรับรถเราก็ไปรับรถปกติ (ไม่ได้รับการดูแล ไม่มีพวงมาลัยรถหรือเตรียมอะไรให้เลย ปกติศูนย์อื่นจะดูแลดีกว่านี้ ) แต่เราไม่ได้ติดใจอะไร จนรับรถเสร็จ ประมาณ 3 วันไฟแนนซ์ โทรมา บอกยอดที่จะต้องผ่อนชำระของลูกค้า คือ 8,036 บาท 84 งวด ไม่รวมค่าประกัน เราเลยบอกไปว่า มัน 7,837 ไม่ใช่หรอคะ ไฟแนนซ์บอกว่าเซลล์อาจจะคำนวนราคาผิดทางไฟแนนซ์คิดราคาออกมาตามระบบคือราคานี้  เดี๋ยวจะขอติดต่อกลับไปใหม่ เราอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่า เรื่องนี้เราจะให้ใครรับผิดชอบ เราไม่โอเคกับ การบริการไม่เท่าไหร่ แต่ค่างวดรถ ต้องมาจ่ายเพิ่ม เราต้องร้องเรียนใครทำยังไงได้บ้างคะ หลักฐานมี ใบจองรถ และใบที่เซลล์สรุปรายการของแถมให้เราพร้อมค่างวด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่