ถ้ารถไฟฟ้า ไม่จำเป็นต้องจอดชาตแบต
แต่แบตสามารถถอดแยก
ออกจากตัวรถได้
เหมือนพวก สว่านไฟฟ้า
.
และมีจุดแวะพักเพื่อเปลี่ยน
สลับแบตเหมือนปัมน้ำมันในปัจจุบัน
(ที่สามารถเปลี่ยนแบต
และคำนวนจำนวนเงิน
ค่าพลังงานคงเหลือแลกกับแบตที่มีเต็มและจ่ายเงินแลกมาใส่เพิ่มได้เลย)
.
และรถทุกๆค่ายที่เป็นรถไฟฟ้า
ใช้แบตในแบบเดียวเหมือนกันทั้งหมด
.
มันจะทำให้ตลาดรถไฟฟ้า
มาแทนที่ตลาดรถน้ำมัน
ได้100%เลยหรือไม่คับ
มีคำถามเกี่ยวกับรถไฟฟ้า
แต่แบตสามารถถอดแยก
ออกจากตัวรถได้
เหมือนพวก สว่านไฟฟ้า
.
และมีจุดแวะพักเพื่อเปลี่ยน
สลับแบตเหมือนปัมน้ำมันในปัจจุบัน
(ที่สามารถเปลี่ยนแบต
และคำนวนจำนวนเงิน
ค่าพลังงานคงเหลือแลกกับแบตที่มีเต็มและจ่ายเงินแลกมาใส่เพิ่มได้เลย)
.
และรถทุกๆค่ายที่เป็นรถไฟฟ้า
ใช้แบตในแบบเดียวเหมือนกันทั้งหมด
.
มันจะทำให้ตลาดรถไฟฟ้า
มาแทนที่ตลาดรถน้ำมัน
ได้100%เลยหรือไม่คับ