หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของร้านYayoi
กระทู้ข่าว
อาหารญี่ปุ่น
ปกติมาใช้บริการบ่อยครับ สาขาโรบินสันสระบุรี
เวลาเข้าไปร้านจะมีพนักงานสอบถามจำนวนคน
แนะนำโต๊ะ
แต่รอบนี้กลับแนะนำโต๊ะให้กับคิวหลังผม
จำนวนเท่ากันคือ2คน
ทั้งที่เด็กเสริฟบอกผมให้รอสักครู่แต่ ผจกบอกให้คิวหลังผมเข้าก่อนผม คืออะไรวะ
ลาขาดครับ สาขานี้ บริการแย่ รอบก่อนเด็กเสริฟไม่พอไม่ทันลูกค้า ปรับปรุงด่วนๆเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซ็งกับชาบูชิ สาขา เซ็นทรัลปิ่นฯ
เหตุเกิดเมื่อสักครู่ อารมณ์เสีย เสียความรู้สึกมากๆนื่องจากสั่งกุ้งไปแล้วสามที่ก็ทานหมดและสั่งเพิ่มอีกแต่ พนักงานบอกว่าหมด แต่โต๊ะอื่นสั่ง ทีหลังเรากลับได้ทุกโต๊ะมันหมายความว่าอย่างไรครับ ถ้าจำกัดการเส
Nekopop
แชร์ประสบการณ์ ร้านตำมั่ว มั่วสมชื่อ
ไปกินลาวากับแฟน ที่ร้านตำมั่วสาขาโรบินสันสมุทรปราการ สั่งลาวาเล็ก พอทานเสร็จก็เรียกเช็คบิล ได้รับบิลก็ดูว่าทำมัย ราคา 96 บาท ถามเด็กเสริฟว่าทำมัยราคานี้ เด็กเสริฟบอกว่า ลาวาเล็กราคา 97 บาทคะ เราก็บอก
สมาชิกหมายเลข 2113971
ชวนกันไปกิน ติ่มซำ ร้านแรกไม่หนำใจ ก็พากันไปร้าน 2
เมื่อวานพี่สาวไปทำงานนอกสถานที่ เสร็จงานไวเลยกลับบ้านไม่เข้าสำนักงานแล้ว โทรมาชวนแม่เปปให้แต่งตัวรอ จะไปกินติ่มซำกลางวันกัน บอกว่าเคยขับผ่านร้านนี้แต่ยังไม่เคยแวะสักที เรื่องกินแม่เปปไม่มีช้าค่ะ เราออ
Babycham
นี่หรือ YAYOI สระบุรี
การบริการไร้คุณภาพ จริงๆ เมื่อวันเสาร์ 22/3/2554 ผมได้ไปทานอาหารที่ร้าน YAYOI สาขา โรบินสันสระบุรี เข้าไปถึงร้านประมาณ 18 :00 น. สั่งอาหารไป 3 ชุด ได้รับอาหารสองชุดแรกเวลา 18:20 นั่งทานไปเรื่อยๆ และตา
blue chicken
ยืนยันตัวตน ถ้าธนาคารอยู่ในห้างก่อนกดบัตรคิวควรแจ้งต้องพกสมุดธนาคารมาด้วยถึงยืนยันได้
ทำไมไม่แจ้งก่อนให้บัตรคิวว่าต้องขอสมุดยืนยันลายเซ็น รอ4 ชั่วโมงเพื่อเจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะไม่มีสมุดมา ถามทำไมให้เรายืนยันตัวตน 2อาทิตย์ ติดกันบอกเราโอนให้ บัญชีสุ่มเสี่ยง ลืมตอบว่าโอนจ่ายค่าบัตร K
จี้แมวเจ้าเล่ห์
การบริการห่วยๆของ เชตเตอร์กริลล์ ในปตท. ข้างซอยการไฟฟ้าบางขุนเทียนพระรามสอง เหตุการณ์เมื่อกลางวัน 28/12/58
เมื่อกลางวันของวันนี้(28/12/58) คุณแม่ดิฉันได้ไปรับประทานอาหารกลางวัน สั่งข้าวไก่ย่างน้ำตกหนึ่งจานกับเกี๊ยวกุ้งหนึ่งถ้วยกับพนักงาน พนักงานบอกให้ไปรอแล้วจะมาเสริฟที่โต๊ะ โดยมิได้ให้เบอร์คิว(ป้ายตั้งโต๊
สมาชิกหมายเลข 2891644
ในฐานะผู้ถัวหุ้นรายใหญ่ของโรบินสัน ดีใจมากที่มี Bonus Suki มาเปิดตอนช่วง 11.00-05.00 น.
แบรนด์ใหม่สู้ศึกบุฟเฟต์ ‘BONUS SUKI’ สาขาแรกที่โรบินสัน สระบุรี เริ่ม 16 ก.ค.นี้... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/marketing/news-1844644 ดูแล้วมีแนวโน้มว่าน่าจะไล่เปิ
สมาชิกหมายเลข 2798340
ปกติแล้วร้านไก่ทอดเขาขายข้าวไหม
สมาชิกหมายเลข 8573655
เปลี่ยนเบอร์โทร
มารอคิวเปลี่ยนเบอร์ของธนาคาร SCB ที่สาขากำแพงแสนโลตัส นานมากช้ามาก นั่งรอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะเป็นชั่วโมง คือมันหงุดหงิดมากมายจริงๆ เดือดร้อนไปหมด ต้องมานั่งเสียเวลาแค่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นชั่วโมง
พิลาพร
รีวิว จองคิว MK ออนไลน์ แบบไม่ต้องยืนรอต่อคิว
สวัสดีค่ะ~ วันนี้เราอยากจะมาบอกต่อวิธีไปกินเป็ดย่าง mk แบบไม่ต้องยืนรอคิว ที่ช่วยให้วันหยุดของเราสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ 🥰 มีบ้านไหนเป็นแบบเราบ้างคะ? เวลาไปกินข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ละที ก็ต้องโทรไป
สมาชิกหมายเลข 6695213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารญี่ปุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของร้านYayoi
เวลาเข้าไปร้านจะมีพนักงานสอบถามจำนวนคน
แนะนำโต๊ะ
แต่รอบนี้กลับแนะนำโต๊ะให้กับคิวหลังผม
จำนวนเท่ากันคือ2คน
ทั้งที่เด็กเสริฟบอกผมให้รอสักครู่แต่ ผจกบอกให้คิวหลังผมเข้าก่อนผม คืออะไรวะ
ลาขาดครับ สาขานี้ บริการแย่ รอบก่อนเด็กเสริฟไม่พอไม่ทันลูกค้า ปรับปรุงด่วนๆเลยครับ