เครื่องซักผ้า electrolux EWW1042AEWA ซื้อมาใหม่ยังไม่ได้ใช้งานพังละ คุณภาพของ แบรนด์ อยู่ที่ไหน
คือพึ่งซื้อเครื่องซักผ้ามา ลองเทสใข้งาน"ครั้งแรก"
ผลลัพธ์คือเครื่องทำงานแต่ไม่ยอมหมุน ระบบทุกอย่างปกติแต่ เครื่องไม่ยอมปั่น ปล่อยน้ำออกมาอย่างเดียว ซักพักระะบบก็ตัดปิดเครื่องไป ไม่ขึ้น ERROR อะไรให้รับทราบ
โทรแจ้งพนักงาน พนักงานบอกรอช่าง ติดต่อกลับ 3 วัน คืออะไร คือซื้อเครื่องจ่ายเงิน มาตั้งโชว์หรือครับ ไม่ใช่บาทสองบาท
(ถึงจะบอกว่าสินค้าสามารถเปลี่ยนคืนได้ใน 7 วัน ก็เหอะ แต่กว่าช่างจะเข้ามาเช็ค กว่าจะทำเรื่องนู้นนี่นั้น ไม่ปาไป 2 อาทิตย์เหรอครับ ซื้อมาก็จำเป็นต้องใช้นะครับ ถึงซื้อ)
แล้วประเด็นคือยังไม่ได้ใข้งาน เครื่องพังไปละ ทางแบรนด์คุณจะไม่พิจารณาเป็นเคสพิเศษบ้างเหรอครับ ทำงานเป็นระบบ ก็โอเค แต่ต้องเป็นเคสๆ ไปหรือเปล่าครับ
หรือไม่สนใจภาพลักษณ์ของแบรนด์ตัวเอง ผ่าน QC มาได้ยังไง
* ตอนช่างมาส่งก็แนะนำวิธิใช้งานพื้นฐาน ผมก็ไม่ได้ให้ช่างรอจนเทสเสร็จเพราะเห็นรีบไปส่งของต่อที่อื่นอีกและไม่คิดว่าของใหม่จะพังเลย
* ซื้อเครื่องที่ Power Buy online ก็ได้คำตอบเหมือนกัน คือ ให้ช่างมาเช็คก่อน ไม่เข้าใจ ทั้งที่สินค้ามันใช้ไม่ได้ คุณบอกว่าจะเปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน แล้วต้องเช็คอะไรเยอะแยะ จะซ่อมก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะพึ่งซื้อมา เครื่องใหม่ เสียเวลา เสียเงินแล้วไม่ได้ใช้สินค้า นัด จ-ศ ใครจะว่างต้องทำงาน ว่างอีกทีก็ ส-อ ปาไปก็จะครบ 7 วันละ ทำไมไม่เป็นเคสกรณีพิเศษไป จ้างช่างพิเศษครับ เอาไว้รองรับลูกค้าในกรณีนี้ ทำงาน ส-อ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ กับเครื่องซักผ้า เครื่องซักผ้า electrolux EWW1042AEWA
หวังว่ากระทู้นี้ จะผ่านตาเจ้าของแบรนด์บ้างนะครับ
เครื่องซักผ้า electrolux EWW1042AEWA ซื้อมาใหม่ยังไม่ได้ใช้งานพังละ คุณภาพของ แบรนด์ อยู่ที่ไหน
คือพึ่งซื้อเครื่องซักผ้ามา ลองเทสใข้งาน"ครั้งแรก"
ผลลัพธ์คือเครื่องทำงานแต่ไม่ยอมหมุน ระบบทุกอย่างปกติแต่ เครื่องไม่ยอมปั่น ปล่อยน้ำออกมาอย่างเดียว ซักพักระะบบก็ตัดปิดเครื่องไป ไม่ขึ้น ERROR อะไรให้รับทราบ
โทรแจ้งพนักงาน พนักงานบอกรอช่าง ติดต่อกลับ 3 วัน คืออะไร คือซื้อเครื่องจ่ายเงิน มาตั้งโชว์หรือครับ ไม่ใช่บาทสองบาท
(ถึงจะบอกว่าสินค้าสามารถเปลี่ยนคืนได้ใน 7 วัน ก็เหอะ แต่กว่าช่างจะเข้ามาเช็ค กว่าจะทำเรื่องนู้นนี่นั้น ไม่ปาไป 2 อาทิตย์เหรอครับ ซื้อมาก็จำเป็นต้องใช้นะครับ ถึงซื้อ)
แล้วประเด็นคือยังไม่ได้ใข้งาน เครื่องพังไปละ ทางแบรนด์คุณจะไม่พิจารณาเป็นเคสพิเศษบ้างเหรอครับ ทำงานเป็นระบบ ก็โอเค แต่ต้องเป็นเคสๆ ไปหรือเปล่าครับ
หรือไม่สนใจภาพลักษณ์ของแบรนด์ตัวเอง ผ่าน QC มาได้ยังไง
* ตอนช่างมาส่งก็แนะนำวิธิใช้งานพื้นฐาน ผมก็ไม่ได้ให้ช่างรอจนเทสเสร็จเพราะเห็นรีบไปส่งของต่อที่อื่นอีกและไม่คิดว่าของใหม่จะพังเลย
* ซื้อเครื่องที่ Power Buy online ก็ได้คำตอบเหมือนกัน คือ ให้ช่างมาเช็คก่อน ไม่เข้าใจ ทั้งที่สินค้ามันใช้ไม่ได้ คุณบอกว่าจะเปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน แล้วต้องเช็คอะไรเยอะแยะ จะซ่อมก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะพึ่งซื้อมา เครื่องใหม่ เสียเวลา เสียเงินแล้วไม่ได้ใช้สินค้า นัด จ-ศ ใครจะว่างต้องทำงาน ว่างอีกทีก็ ส-อ ปาไปก็จะครบ 7 วันละ ทำไมไม่เป็นเคสกรณีพิเศษไป จ้างช่างพิเศษครับ เอาไว้รองรับลูกค้าในกรณีนี้ ทำงาน ส-อ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ กับเครื่องซักผ้า เครื่องซักผ้า electrolux EWW1042AEWA
หวังว่ากระทู้นี้ จะผ่านตาเจ้าของแบรนด์บ้างนะครับ