[CR] รีวิว Autobot หุ่นยนต์ดูดผุ่น รุ่น Mini Cat Lover และ หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot

รีวิวนี้เป็นประสบการณ์การใช้งานจริง Autobot หุ่นยนต์ดูดผุ่น รุ่น Mini Cat Lover และ หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot อาจแตกต่างจากท่านอื่น แต่อยากแชร์ไว้เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการณ์ตัดสินใจ

จขกท เริ่มเลี้ยงน้องหมา เป็นเหตุที่ตัดสินใจซื้อ  Autobot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Mini Cat Lover และ หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot มาเมื่อต้นเดือนพ.ค.ปี 63นี้เอง ก่อนจะซื้อก็ลองดูรีวิวจาก pantip ส่วนใหญ่ก็ออกมาทิศทางดี (แต่มาพบทีหลังรุ่นที่ซื้อ รีวิว คอมเม้นต์ส่วนใหญ่คือไม่ได้เป็นปัจจุบันสักเท่าไหร่ 555)

ซื้อมาเดิอนแรก คือชอบมาก สำหรับ  Autobot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น Mini Cat Lover  แม้ว่าจะดูดช้าเพราะแรงน้อย ต้องวนๆหน่อย ก็รับได้เพราะกะแล้วว่าถ้าหุ่นยนต์พวกนี้มันดี จะซื้อรุ่นที่สเปคสูงทีหลัง แต่ละครั้งที่ใช้ เก็บขนน้องหมาได้มาก ซึ่งถ้าใช้ไม้กวาด ขนน้องหมาเบา ไม้กวาดเก็บไม่หมด บ้านที่เลี้ยงน้องหมา หลังทดลองใช้ คิดว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นคือจำเป็น จขกท จ้างแม่บ้านทุกอาทิตย์ ซึ่งต่อให้เจอแม่บ้านทำงานดี แต่ขนน้องหมา คือแม่บ้านไม่สามารถเก็บกวาดได้สะอาดเพียงพอ พูดถึงความพอใจคุณภาพ คือ พอใจมาก แต่ผ้าถูที่มีมากับเครื่องดูดฝุ่นนั้น ตามเค้าว่ากันมาเลยค่ะ คือ มันแค่แผ่นเปียก ลากๆ ห่างไกลคำว่าถูมากมาย ไม่แน่ใจว่าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นแพงๆที่มีfunctionถู จะดีกว่านี้มั๊ยเหมือนกัน

ส่วนเจ้า หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot ก็ทำงานได้ดี พอใจมาก มีแรงกดถูได้ชัดระดับนึง ถึงบางจุดก็ยังคงต้องใช้คนถูจึงสะอาดจริงอยู่ แต่ช่วยทุ่นเวลา ทำให้พื้นบ้านสะอาดเท้าได้ดีในทุกๆวันที่ใช้

จนมาถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ความรู้สึก จขกท เปลี่ยนไป  เมื่อช่วงปลายเดือนมิยที่ผ่านมา ไม่ถึง 2 เดือนหลังจากเริ่มใช้ พบว่า หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot เปิดไม่ติดซะงั้น ติดต่อไปที่ร้าน autobot ใน shopee ที่สั่งซื้อ เค้าให้แจ้งเรื่องไปที่ autobotcare และสุดท้ายให้ส่งซ่อมไปที่ศูนย์ซ่อมแถวปทุมวันโดยแจ้งกำหนดส่งคืนเครื่อง 11 เดือน7 พอถึงกำหนด ไม่มีแจ้งอะไรใดๆ เงียบหาย จนต้องตามและตาม ได้ของคืนหลังกำหนดราวๆ 2 อาทิตย์ เห็นว่าเปลี่ยนแผงวงจร ซึ่ง รวมระยะเวลาจากส่งเครื่องคืน จนได้รับเครื่องกลับ ล่อไปเกือบเดือน !

และแล้ว วันนี้ เกิดปัญหากับ หุ่นยนต์ดูดผุ่น รุ่น Mini Cat Lover ขึ้นมาอีก ชาร์จเต็ม ไฟเขียวขึ้นไม่กระพริบ เป็นสัญลักษณ์ว่า แบตเต็มพร้อมใช้ เอาไปวิ่ง ไม่ถึงนาทีดับ ลองกลับไปชาร์จใหม่ ไฟขึ้นแบตเต็ม เอาไปวิ่งดับอีก จากวันที่ซื้อ เริ่มใช้ ต้นพ.ค. มาถึงตอนนี้ ส.ค. ไม่ถึง 4 เดิอน Autobot บอกต้องส่งมาเช็ค ซ่อมนั่นแหละค่ะ กำลังต้องส่งซ่อม คงนานกว่าได้คืนด้วยจากประสบการณ์รอบที่แล้ว 

มาตอนนี้ จขกท รู้สึกว่า ถึง Autobot จะมีศูนย์ซ่อม แต่ใช้เวลาแสนนาน น่าจะเพราะเดี๋ยวนี้ลูกค้าเยอะเครื่องมีปัญหาเยอะเทียบกับเมื่อก่อนรึเปล่าไม่ทราบได้ และที่สำคัญเพียงแค่ไม่กี่เดือน เจอปัญหาแบบใช้งานต่อไม่ได้เลยต้องซ่อมเท่านั้น คือถ้าใครมีเครื่องสำรองหลายเครื่องก็คงได้อยู่ คุณภาพการทำงานก็สมราคา พอใจ แต่ถ้ามีเครื่องเดียว ไม่มีสำรอง สุดท้ายอาจต้องมีเครื่องสำรองมาอีกซะงั้น

ตอนเจอปัญหารอบแรกกะเครื่องถู Everybot อาจคิดได้ว่าดวงไม่ดีแต่คือไม่แฮปปี้กับบริการหลังการขายเลย ช้ามาก และต้องตาม แต่นี่ซื้อ 2 ผลิตภัณฑ์ เจอปัญหาทั้ง 2 เลย ซื้อมาร่วมหมื่นใช้แค่ไม่ถึง 2เดือน 4เดือน ต้องมาส่งซ่อม รอนานไม่มีของใช้ อีกละ ...มัน สุด จะ เซ็ง เลย...

เพิ่งลองสั่งเครื่องดูดฝุ่นมาใช้ระหว่างซ่อม Autobot ราคาถูกกว่ามาก สเปคดีงาม ลองถามดูถ้าสมมุติต้องเปลี่ยนอะไหล่ กี่วัน ร้านบอกได้รับของ เปลี่ยนวันเดียว รุ่งขึ้นส่งกลับ เพิ่งสั่งซื้อไป ร้านส่งของให้วันนี้เลยจ้าา  ถ้าใช้ดี จะมารีวิวเผื่อมีประโยชน์กับใครที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมว
ชื่อสินค้า:   Autobot
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่