จากกระทู้
https://pantip.com/topic/40128367
แจ้งข้อมูลแทบจะทุกอย่าละเอียดที่สุดเท่าที่จะแจ้งไปทางหลังไมค์แล้วนะครับทั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน :
11014013023XX
2. หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานและเครือข่าย (True,AIS,Dtac) :
06399471XX TRUEMOVE H
3. สิทธิพิเศษที่เลือก :
เติมเงินที่ 7-11 รับทรูพอยท์สูงสุด 300 แต้ม
http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1460
4. วันที่และเวลาที่เกิดปัญหา :
ทั้งหมด 3 รายการ
รายการที่ 1
วันที่ 14/08/20 เวลา 00.35
หมายเลขการสั่งซื้อ : 200800072426
เลขที่อ้างอิง : 5000110572463
จำนวนเงิน : 150฿
รายการที่ 2
2.วันที่ 14/08/20 เวลา 00.44
หมายเลขการสั่งซื้อ : 200800072438
เลขที่อ้างอิง : 50005110602123
จำนวนเงิน : 150฿
รายการที่ 3
3.วันที่ 14/08/20 เวลา 01.29
หมายเลขการสั่งซื้อ : 200800072510
เลขที่อ้างอิง : 50005110748991
จำนวนเงิน : 500฿
5. ช่องทางการทำรายการ (App,Web,USSD,SMS หรืออื่นๆ)
ช่องทาง 7App(7-Eleven TH)
https://apps.apple.com/th/app/7-eleven-th/id514262377
แจ้งจนท้อแล้วนะครับ และยังขอข้อมูลผมเพิ่มอีก? ว่าใช้ระบบ iOS หรือ Android ถ้าอ่านรายละเอียดที่ผมแจ้งไปทีแรกก็จะรู้อยู่แล้วว่าใช้ iOS
..............................................
คงต้องขออนุญาตแจ้งความและสคบ แล้วนะครับฐานหลอกลวงผู้บริโภคเพราะความรู้สึกเหมือนโดนขอข้อมูลเยอะๆเพื่อเตะถ่วงเวลาเลย
ขอถามเพื่อนๆใน Pantip ว่าสามารถดำเนินคดีตามกฏหมายอะไรได้บ้างไหมครับ ไม่ได้รับสิทธิ์ตามคำโฆษณา
ถ้ายังไม่ได้ TruePoint ตามเงื่อนไขขอแจ้งความ , สคบ (ถามเพื่อนใน Pantip สามารถฟ้องเพิ่มอะไรได้บ้าง)
https://pantip.com/topic/40128367
แจ้งข้อมูลแทบจะทุกอย่าละเอียดที่สุดเท่าที่จะแจ้งไปทางหลังไมค์แล้วนะครับทั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แจ้งจนท้อแล้วนะครับ และยังขอข้อมูลผมเพิ่มอีก? ว่าใช้ระบบ iOS หรือ Android ถ้าอ่านรายละเอียดที่ผมแจ้งไปทีแรกก็จะรู้อยู่แล้วว่าใช้ iOS
..............................................
คงต้องขออนุญาตแจ้งความและสคบ แล้วนะครับฐานหลอกลวงผู้บริโภคเพราะความรู้สึกเหมือนโดนขอข้อมูลเยอะๆเพื่อเตะถ่วงเวลาเลย
ขอถามเพื่อนๆใน Pantip ว่าสามารถดำเนินคดีตามกฏหมายอะไรได้บ้างไหมครับ ไม่ได้รับสิทธิ์ตามคำโฆษณา