เรียนธนาคารซิตี้แบงค์ เกี่ยวกับการปฎิเสธการชำระยอดบัตรเครดิต

สวัสดีค่ะ เรียน ธนาคารซิตี้แบงค์

เนื่องด้วยวันพฤหัสที่ 6 สิงหาคม 2020 ทางเราได้มีการติดต่อธนาคารซิตี้แบงค์ไปเกี่ยวกับการปฎิเสธชำระเงิน และหลังจากนั้นเรายัฃได้มีการโทรไปติดตามอยู่หลายครั้งเพราะเป็นกังวล

เราได้มีการดีลซื้อบริการกับบุคคลผ่านทางทวิตเตอร์
การจ่ายเงินเป็นการจ่ายผ่าน paypal โดยโอนแบบเพื่อนและครอบครัว(ซึ่งกรณีpaypalไม่คุ้มครองและไม่ได้มีการช่วยเหลือใดๆ ได้แนะนำให้ติดต่อธนาคารอย่างเดียว)
ในวันที่ตกลงกับทางคนขายเกี่ยวกับบริการที่ดีลกันไว้ เราไม่ได้บริการตามที่ตกลงไว้ และปัจจุบันทางคนขายไม่มีการตอบทวิตเตอร์และมีการปิดแอคหนีไปแล้ว และทางเราได้แคปหลักฐานทุกอย่างเก็บไว้ตั้งแต่คุยต้นยันจบส่งให้ทางธนาคารเรียบร้อย ซึ่งเรามั่นใจว่าหลักฐานเราเยอะและเพียงพอ

ปัจจุบันทางธนาคารแจ้งว่าจะใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 90 วัน จะส่งตรวจสอบกับทาง visa โดยตรงให้ตรวจสอบกับร้านค้าที่ซื้อ และระหว่างนี้จะมีการพักยอดไว้ จะไม่มีการถูกเรียกเก็บในใบแจ้ง แต่หากผลตรวจสอบออกมาแล้วเราต้องจ่าย เราต้องจ่ายทั้งค่าตรวจสอบและดอกเบี้ย ทำให้เรากังวลมากจึงได้มีการหาข้อมูลต่างๆของคนที่เคยปฎิเสธยอด แต่ก็เจอข้อมูลว่าสุดท้ายทางธนาคารช่วยอะไรไม่ได้ ต้องจ่ายทั้งยอดเรียกเก็บที่รูดไป ดอกเบี้ย และค่าตรวจสอบ ซึ่งในส่วนนี้เราไม่โอเคและกังวลมากจึงได้โทรหาธนาคารอีกหลายครั้ง แต่จนท.ธนาคารก็แจ้งแค่ไม่ต้องกังวลถ้าไม่ได้ใช้งานจริงยังไงก็จะไม่ถูกเรียกเก็บ ในกรณีนี้เรามั่นใจว่าเราไม่ได้รับบริการตามที่ตกลงทุกอย่าง เพราะถ้าอ่านจากแชทหลักฐานที่แคปไปทุกอย่างจะเห็น แต่เราก็กังวลเพราะคนที่เราดีลเป็นเหมือนบุคคลคนหนึงซึ่งไม่ใช่ร้านค้าที่เรารูดทั่วไปตามห้าง กลัวว่าจะไม่สามารถตรวจสอบได้

เราต้องการคำยืนยันจากธนาคารว่าในกรณีนี้จะตรวจสอบได้หรือไม่ หากตรวจสอบไม่ได้เราไม่ต้องการเสียเวลารอ และไม่ยินยอมจ่ายดอกเบี้ยใดๆทั้งสิ้นค่ะ เพราะโทรไปหาเจ้าหน้าที่แต่ละครั้งน้ำเสียงไม่แสดงถึงความมั่นใจและไม่ทำให้เรารู้สึกคลายกังวลได้เลยค่ะ

--------------
หากเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสลักษณะแบบเรา ช่วยแชร์หน่อยนะคะว่าผลสุดท้ายแล้วธนาคารตรวจสอบได้บ้างหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารซิตี้แบงค์ บัตรเครดิต ร้องทุกข์ PayPal
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่