ต่อจากหัวข้อ โทร1242 วันนี้5-6รอบประสาทงานกัน ผมบอกผมทำงานหกโมงเย็นโทรมานะครับ บ่ายสองโทรมา ผมบอกตอนหกโมงเย็นนะครับ ห้าโมงโทรมา ผมขับรถ คุยไม่ได้โทรกลับ คำพุดเดิมประสานงานให้ คุยกับทรูแคร์ เพิ่งจะบอกว่า ฝ่ายโปรโมชั่นเลิกงาน18.00 อ้าวไม่บอกตั้งแต่แรก โทร1242 ก้คิดเงิน นับในโปร เดือนที่แล้ว500 นาทีทะลุโปรเพราะโทร1242 โทรตามช่างไม่ตรงนัด true หาลูกค้าใหม่ให้เยอะๆเถอะ ลุกค้าเก่า ใช้มา17ปีปล่อยไป ไปย้อนดูนะว่าผมจ่ายโปร899 มากี่ปี คุณเอาเปรียบลุกค้า คุณแบ่งลูกค้ากลุ่มพิเศษ ผมไม่ใช่ลูกค้ากลุ่มนั้นเหรอ บางคนจ่าย299 โทร1000 นาที เน็ตไม่อั้น ผมจ่าย 961 โทร500 นาที เน็ต12gb ถ้าไม่เจอกลุ่มในเฟส คงโง่ไปอีกนาน ลูกค้าอย่าแบ่งกลุ่ม อย่าโกหกว่าโปรหมด ผมมีเบอร์อ้างอิง เงียบ พูดไม่ออก พูดแต่ประสานงาน ห่วยแตกมาก เน็ตบ้านก้ห่วย 1000/1000 มาไม่ถึง300 ทุเรส หมดคำด่ามาก
ย้ายค่ายกด *151* ตามด้วยเลขบัตรปปช บอกมียอดค้าง ค้างอะไรจ่ายก่อนวันที่6 ของทุกเดือน บิลตัดวันที่12 Truemove 1242