หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอรับsmsสั่งสินค้าAll online จากแอปเซเว่น
กระทู้คำถาม
ถ้าหลังจากชำระเงินไปแล้ว2วันยังไม่ได้ไงรับsmsทำต่อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
สั่งของ all online
เราสั่งของ all online ไปวันที่ 3/3/67 และได้ชำระเงินวันที่3 จนถึงวันนี้ 8/3/67 สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม เมื่อวานโทรไปแจ้งเรื่อง มีโทรกลับมาว่า ของจะถึงร้านวีนนี้ เราก็รอๆๆๆ จนกระทั่งเช็คสถานะก็ยังอยู่เหม
สมาชิกหมายเลข 2354969
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
สั่งของ All online ไม่ได้กดขอใบกำกับภาษี ขอย้อนหลังได้ไหม
สั่งของ All online ผ่านแอปเซเว่น ลองใช้โค๊ด ต้องคอยย้อนไปมา แล้วลืมกดขอใบกำกับภาษี ชำระเงินไปแล้ว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะขอใบกำกับภาษีย้อนหลังยังไง
สมาชิกหมายเลข 1207959
ทำไมค่าเน็ตไม่ขึ้น ทรูมูฟ
ทรูมูฟส่ง sms มาว่ายอดเรา 900+ แต่พอจะเข้าไปชำระในแอป กลับไม่มียอดให้ชำระ ต้องทำยังไงถึงจะชำระเงินได้คะ อยากปรับวงเงินที่ใช้ได้ด้วยค่ะ 600 มันมากเกินไป ต้องติดต่อทางไหนที่ไม่ใช่ที่เคาทน์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 6198709
สั่งของผ่านแอปเซเว่นall online นี้ใช้เวลากี่วันครับ?
สมาชิกหมายเลข 6088126
สั่งเซเว่นตเองถึง100ใช่ไหม
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เรื่องการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปเซเว่น การให้ข้อมูลของพนักงานไม่ค่อยชัดเจนคะเพราะเคยสอบถามไปแล้วว่าถ้าสั่งไม่ถึง100บาทส่งไหมบางคนก็แจ้งว่าส่งคะบางคนแจ้งว่ามีขั้นต่ำแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 9029057
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอรับsmsสั่งสินค้าAll online จากแอปเซเว่น