หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอรับsmsสั่งสินค้าAll online จากแอปเซเว่น
กระทู้คำถาม
ถ้าหลังจากชำระเงินไปแล้ว2วันยังไม่ได้ไงรับsmsทำต่อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ all online
เราสั่งของ all online ไปวันที่ 3/3/67 และได้ชำระเงินวันที่3 จนถึงวันนี้ 8/3/67 สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม เมื่อวานโทรไปแจ้งเรื่อง มีโทรกลับมาว่า ของจะถึงร้านวีนนี้ เราก็รอๆๆๆ จนกระทั่งเช็คสถานะก็ยังอยู่เหม
สมาชิกหมายเลข 2354969
สั่งของ All online ไม่ได้กดขอใบกำกับภาษี ขอย้อนหลังได้ไหม
สั่งของ All online ผ่านแอปเซเว่น ลองใช้โค๊ด ต้องคอยย้อนไปมา แล้วลืมกดขอใบกำกับภาษี ชำระเงินไปแล้ว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะขอใบกำกับภาษีย้อนหลังยังไง
สมาชิกหมายเลข 1207959
สั่งของผ่านแอปเซเว่นall online นี้ใช้เวลากี่วันครับ?
สมาชิกหมายเลข 6088126
ไม่ค้างชำระแต่โดนระงับ
เน็ตบ้านทรูไม่ค้างชำระแต่โดนระงับคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8504474
เน็ตบ้านทรู บริการแย่มาก
แย่มากๆ มี sms แจ้งเน็ตบ้านเสียในเขตพื้นที่ ช่วงเวลา 05:50am ของวันที่ 6/6/25 จะดำเนินการเสร็จในเวลา 13:47 จนจบวันก็ยังใช้งานไม่ได้ ไร้การติดต่อ แจ้งความคืบหน้า ตื่นเช้ามาอีกวันยังใช้งานไม่ได้เลย ไปท
สมาชิกหมายเลข 8883679
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรู
เนื่องจากเราถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วทางแอดมินแจ้งว่าให้ชำระขั้นต่ำถึงจะใช้งานได้ เราจึงจึงชำระยอดที่แอดมินแจ้ง กลับพบว่าไม่ว่าไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 3713943
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอรับsmsสั่งสินค้าAll online จากแอปเซเว่น