หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะรับเงินคืนได้ยังไง ??
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
เงินโอน415บ. TXID:6440181952 ที่คุณโอนให้0941529xxxเมื่อ 06/08/20ยังไม่ได้ถูกรับกรุณาติดต่อ 1175 เพื่อขอรับเงินคืน
รายการรับเงิน415บ.TXID:6440181952หมดอายุติดต่อผู้โอน66941529xxx
——————————————————-
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็ไม่เห็นจะมีให้กดหาเจ้าหน้าที่เลย ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
เงินคืน mpay
เงินโอน400บ. TXID:TOPUP8215327621 ที่คุณโอนให้0803967600เมื่อ 14/04/24ยังไม่ได้ถูกรับกรุณาติดต่อ 1175 เพื่อขอรับเงินคืน ติดต่อรับเงินคืนยังไง #ais
สมาชิกหมายเลข 8542551
AIS Fibre ขัดข้อง ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 10 โมง ของวันนี้ โทรแจ้งที่ 1175 เป็นคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใช้งานได้ ช่วง 16:30 น. แต่พอถึงเวลาก็เลื่อนเป็น 20:30 น. แจ้งเจ้าหน้าที่ตรงๆไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ อ
สมาชิกหมายเลข 2210392
Aisรายเดือนไม่ได้สมัครแพ็คอะไรเพิ่ม ไม่ได้ใช้งานเกินปริมาณ ทำไมยอดบิลเพิ่ม?
คือผมใช้Aisรายเดือน รวมภาษีตกอยู่427บาท แต่วันนึงคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอทดลองใช้แพ็คเกจ play premium plus ต่อมาก่อนถึงรอบเรียกเก็บเงินก็ยกเลิกแพ็คนี้ใน my ais ได้รับข้อความยกเลิกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบ
สมาชิกหมายเลข 8661094
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์ 02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
สมาชิกหมายเลข 7688306
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Ais โดยตรงได้ยังไง?
มีปัญหาเน็ตมือถือแจ้งผ่านแอพก็แล้วไม่เคยดีขึ้น พอโทรหา 1175ได้แต่คุยกับai ติดต่อทุกช่องทางไม่เห็นจะมารับเรื่องจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 6981437
ย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป My
ทำการโอนย้านไปเมื่อวันที่ 25/4/16 ได้รับ SMS ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายหมายเลข" เลยโทรไป 1175 ลืมจดชื่อคอลเซนเตอร์ ได้ทำการตรวจสอบชื่อที่ลงทะเบียนไว้ว่าถูกต้องเรียบร้อย ทาง คอลเซนเตอ รั
สมาชิกหมายเลข 1858904
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก ais ไป true
วันนี้ได้รับ sms จาก true บอกว่าผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา บอกตามตรง ยอมรับไม่ได้ๆ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใส่ไว้ที่เครื่องสำลอง วันหมดอายุ 18/06/17 เงินในซิมก็ยังมี และไม่มีการใช้ส
สิงห์ดง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะรับเงินคืนได้ยังไง ??
รายการรับเงิน415บ.TXID:6440181952หมดอายุติดต่อผู้โอน66941529xxx
——————————————————-
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็ไม่เห็นจะมีให้กดหาเจ้าหน้าที่เลย ???