[code]ใส่โค้ด
[/code]สวัสดีค่ะเมื่อวันที่11 สิงหาคม 2563 ประมาณ5โมงเย็นได้เข้าไปที่ช็อปAISเพื่อซื้อโทรศัพท์ให้แม่เป็นของขวัญวันแม่แล้วคือเรามีธนาคาร2บัญชีเป็นบัญชีเงินเก็บแล้วเงินที่เอาไว้ใช้ค่ะธนาคารกรุงศรีเป็นธนาคารที่เอาไว้เก็บเงินซึ่งไม่มีบัตรATMค่ะแต่ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารเงินที่เอาไว้ใช้ซึ่งมีบัตรATMแล้วผูกเบอร์เป็นพร้อมเพย์ค่ะทีนี้เราจะจ่ายเงินซึ่งต้องใช้บัตรของไทยพาณิชย์จ่ายเราเลยโอนพร้อมเพย์ผ่านแอปธนาคารกรุงศรีไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นจำนวนเงิน30,000บาทแล้วดันสะเพร่าไม่ได้เช็คว่าเบอร์และชื่อถูกต้องหรือไม่ซึ่งตอนเรากดยืนยันไปตกใจมากคือรู้ตัวทันทีเลยว่าผิดซึ่งกดเบอร์ผิดไปแค่ตัวเดียวค่ะทั้งเราและพนักงานที่ขายโทรศัพท์ให้ก็ช่วยกันพยายามติดต่อทางcall centerของทางธนาคารกรุงศรีแล้วธนาคารก็ให้ไปแจ้งความเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ซึ่งเราก็ทำตามทุกอย่างเรียบร้อยแล้วส่งไปที่เมล์ที่ทางcall center ให้มาซึ่งเราเองก็ได้โทรไปทางเบอร์ที่เราโอนไปแล้วนะคะแต่ขึ้นว่า"หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"โทรไปหลายครั้งมากจนเราท้อซึ่งเราอยากรู้ว่าทางธนาคารจะสามารถติดต่อเขาได้ไหมคะแล้วถ้าติดต่อไม่ได้เราต้องแจ้งความอีกรอบเพื่อให้เค้าแจ้งไปทางธนาคารเพื่อขออายัดเงินก้อนนั้นที่เราโอนไปผิดได้ไหมคะ?คือเรากลัวถ้าต้องรอธนาคารติดต่อทางบัญชีปลายทางนานแล้วเขาจะกดเงินที่เราโอนผิดไปเอาไปใช้คือตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะเราเครียดมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยค่ะเพราะเรายังเป็นนักศึกษาอยู่แล้วจำนวนเงินมันเยอะมากๆสำหรับเรามีใครพอจะให้คำปรึกษาได้มั้ยคะว่าควรทำยังไง หรือถ้าทางธนาคารกรุงศรีติดต่อทางบัญชีปลายทางไม่ได้จริงๆเราต้องดำเนินทางกฎหมายยังไงคะถึงจะได้เงินคืน เราแค่อยากได้เงินคืนค่ะเป็นเงินที่เราเก็บมานานมากT T ถ้าทางบัญชีปลายทางติดต่อมาเราก็พอจะสามารถให้ค่าเสียเวลาได้นะคะคือเราต้องการเงินคืนจริงๆ เราอึดอัดใจมากไม่กล้าปรึกษาใครเลยค่ะทั้งเครียดทั้งร้องไห้T T
โอนเงินพร้อมเพย์ไปผิดเบอร์จะได้เงินคืนไหม? จากธนาคารกรุงศรี
[/code]สวัสดีค่ะเมื่อวันที่11 สิงหาคม 2563 ประมาณ5โมงเย็นได้เข้าไปที่ช็อปAISเพื่อซื้อโทรศัพท์ให้แม่เป็นของขวัญวันแม่แล้วคือเรามีธนาคาร2บัญชีเป็นบัญชีเงินเก็บแล้วเงินที่เอาไว้ใช้ค่ะธนาคารกรุงศรีเป็นธนาคารที่เอาไว้เก็บเงินซึ่งไม่มีบัตรATMค่ะแต่ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารเงินที่เอาไว้ใช้ซึ่งมีบัตรATMแล้วผูกเบอร์เป็นพร้อมเพย์ค่ะทีนี้เราจะจ่ายเงินซึ่งต้องใช้บัตรของไทยพาณิชย์จ่ายเราเลยโอนพร้อมเพย์ผ่านแอปธนาคารกรุงศรีไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นจำนวนเงิน30,000บาทแล้วดันสะเพร่าไม่ได้เช็คว่าเบอร์และชื่อถูกต้องหรือไม่ซึ่งตอนเรากดยืนยันไปตกใจมากคือรู้ตัวทันทีเลยว่าผิดซึ่งกดเบอร์ผิดไปแค่ตัวเดียวค่ะทั้งเราและพนักงานที่ขายโทรศัพท์ให้ก็ช่วยกันพยายามติดต่อทางcall centerของทางธนาคารกรุงศรีแล้วธนาคารก็ให้ไปแจ้งความเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ซึ่งเราก็ทำตามทุกอย่างเรียบร้อยแล้วส่งไปที่เมล์ที่ทางcall center ให้มาซึ่งเราเองก็ได้โทรไปทางเบอร์ที่เราโอนไปแล้วนะคะแต่ขึ้นว่า"หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"โทรไปหลายครั้งมากจนเราท้อซึ่งเราอยากรู้ว่าทางธนาคารจะสามารถติดต่อเขาได้ไหมคะแล้วถ้าติดต่อไม่ได้เราต้องแจ้งความอีกรอบเพื่อให้เค้าแจ้งไปทางธนาคารเพื่อขออายัดเงินก้อนนั้นที่เราโอนไปผิดได้ไหมคะ?คือเรากลัวถ้าต้องรอธนาคารติดต่อทางบัญชีปลายทางนานแล้วเขาจะกดเงินที่เราโอนผิดไปเอาไปใช้คือตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะเราเครียดมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยค่ะเพราะเรายังเป็นนักศึกษาอยู่แล้วจำนวนเงินมันเยอะมากๆสำหรับเรามีใครพอจะให้คำปรึกษาได้มั้ยคะว่าควรทำยังไง หรือถ้าทางธนาคารกรุงศรีติดต่อทางบัญชีปลายทางไม่ได้จริงๆเราต้องดำเนินทางกฎหมายยังไงคะถึงจะได้เงินคืน เราแค่อยากได้เงินคืนค่ะเป็นเงินที่เราเก็บมานานมากT T ถ้าทางบัญชีปลายทางติดต่อมาเราก็พอจะสามารถให้ค่าเสียเวลาได้นะคะคือเราต้องการเงินคืนจริงๆ เราอึดอัดใจมากไม่กล้าปรึกษาใครเลยค่ะทั้งเครียดทั้งร้องไห้T T