[AOA] ที่ว่าจีมินไปขอโทษแล้วมินอาบอกว่าไม่จริงใจ คือบริษัทสั่งใช่ไหม

แล้วที่ลาออกคือบริษัทสั่งด้วยไหม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
เท่าที่ตามอ่านนี่ คนไทยไม่ค่อยซีเรียสและคิดมากกับเรื่องการบุลลี่เลยแหะ คือคนเป็นซึมเศร้าอ่ะมันไม่ได้อยู่เฉยๆแล้วเป็นนะ มันต้องโดนอะไรที่มันหนักมากๆมาถึงจะเป็น คืออย่างที่มินอาพูดอย่าง จากคนปกติกลายมาเป็นคนที่อยากจะฆ่าตัวตายอ่ะ มันต้องเจออะไรมาบ้าง โดนกระทำมาขนาดไหน มันคงไม่ได้เจอแค่เรื่องเบาๆหรอกมั้ง แล้วคนที่บุลลี่คนอื่นอ่ะ มักจะจำไม่ได้หรอกว่าตัวเองเคยทำอะไรลงไปบ้าง หรือคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันผิดหรือร้ายแรงอะไร แต่คนที่โดนกระทำอ่ะ มันจำนะ มันจำทุกอย่างและมันสะสมจนระเบิดออกมา แทนที่จะโฟกัสว่า มินอาโดนอะไร เก็บมาเท่าไหร่ สาหัสขนาดไหนถึงได้เป็นขนาดนี้ แต่หลายๆคนกลับโฟกัสว่า ก็มินอาเป็นซึมเศร้าสิ่งที่พูดก็เลยเข้าข้างตัวเองเชื่อไม่ได้ อ่าวเฮ่ย

ตอนเด็กๆ เราก็เคยโดนพี่ของตัวเองบุลลี่ จนเราก็มีแผลในใจอยู่ตลอด เราจำได้หมดล่ะมันทำอะไรเรา แต่ไปถามมันสิมันจำอะไรได้บ้าง มันบุลลี่เราเสร็จจากจุดนั้นสะใจจากจุดนั้นเสร็จมันก็ลืมแล้ว ไม่แปลกเลยที่ตัวบุลลี่จะจำไม่ได้ แต่คนที่โดนคนที่เห็นมันจำไง

บุลลี่อ่ะ มันไม่ใช่คนที่เลวไปซะทุกอย่างชัดเจนจนทุกคนต้องเกลียดต้องต่อต้านหรอก บุลลี่ก็เป็นคนธรรมดาที่มีด้านอื่นๆในชีวิต แต่มีด้านนึงเป็นบุลลี่แค่นั้น สำหรับเรา ซอลฮยอนคบจีมินเป็นเพื่อนสนิทเพราะด้านอื่นๆของจีมินซึ่งก็มีดี แต่ซอลฮยอนก็เห็นด้านที่เป็นบุลลี่ของจีมินแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรกับจุดนั้นเลย ปล่อยให้มันทำลายชีวิตมินอาไปจนมาอีกทีก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว

แล้วจะว่าจีมินไม่ได้ทำมินอาคนเดียว มินอาก็บอกเองหนิว่าจีมินเองขนาดซอลฮยอนก็ยังโดนด่าด้วยเลย แต่มีเธอแค่คนเดียวที่โดนบุลลี่ ซึ่งบุลลี่อ่ะ มันจะเล่นงานเฉพาะคนที่มันมีอำนาจเหนือกว่าเท่านั้น อย่างเด็กไฮสคูลบุลลี่กัน มันก็บุลลี่แค่เด็กเนิร์ดๆคนเดิมๆที่ไม่มีทางสู้ มันไม่แปลกเลยที่มินอาจะโดนอยู่คนเดียว

แล้วเรื่องแฟนคลับในงานไซน์ ใช่อันเดียวกับที่มีคลิปมั้ย อันนั้นคือเรียกว่าปกติหรอ อันนั้นคือโคตรเสียมารยาทบรมเลยนะ ก็คือมาด่ามินอาถึงต่อหน้า และต่อหน้าคนอื่นๆ ว่าเธอสู้เพื่อนในวงไม่ได้ เธอมันอ่อนมันแย่ ยังงี้เรียกว่าแฟนคลับได้หรอ แล้วถ้าเป็นคุณไปนั่งตรงนั้น โดนแบบนั้น คุณจะไม่นอยด์ไม่เสียใจหรอ เป็นใครโดนก็รู้สึกทั้งนั้นอ่ะ
ความคิดเห็นที่ 3
คือจีมินนางบอกว่าจำไม่ได้ว่าตังเองทำอะไร
เธอจำไม่ได้จริงๆ

เพราะเธอไม่ได้เกลียด ไม่ได้ตั้งใจบูลลี่

แต่ฮเยจองบอกว่าจีมินจำไม่ได้ แต่เธอจำได้นะ

ส่วนมินอาเป็นคน Sensitive มากๆ นอยด์ง่ายมากๆๆๆ
ตั้งแต่ช่วงเริ่มดัง มีแฟนคลับที่เข้างานแฟนไซต์ไปบอกกับมินอา ว่าอยากให้พัฒนาการแสดงบนเสตจ ทั้งการร้องและเต้น ให้ทันเพื่อน จะได้ไม่เป็นจุดตำหนิของวง ผลคือมินอานั่งนอยด์ทั้งงาน

พอจะนึกออกว่าเป็นยังไงไหมคระ
จีมิน ไม่ค่อยรักษาน้ำใจเพื่อน พูดแรง แต่ไม่คิดไร จบคือจบ แต่มินอาเก็บไปคิด

คือเราไม่ได้บอกว่าใครผิดนะ
แต่อันนี่เป็นบางส่วนที่คนนอกไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่