ais fibre ลูกค้าเก่า vs ลูกค้าใหม่

กระทู้คำถาม
package ลูกค้าเก่า: https://www.ais.co.th/fibre/package_broadband.html
speed: 200/200,    price: 599 

package ลูกค้าใหม่: https://www.ais.co.th/fibre/upspeedx3/
speed: 300/300,    price: 399

ผมเป็นลูกค้าเก่า เดิม speed 200/200 จ่ายอยู่ที่ 399
1. ถ้าเป็นลูกค้าเก่าทำไมต้องจ่ายแพงกว่า และความเร็วต่ำกว่าลูกค้าใหม่ครับ ais ไม่สนใจดูแล้วลูกค้าเก่าหรือครับ?
2. ผมโทรไปสอบถาม ว่าอยากได้ package เท่าลูกค้าใหม่ทำยังไงได้บ้าง?
    2.1 ยกเลิกเบอร์เก่า แล้วสมัครใหม่ ได้ไหม? โดยเปลี่ยนชื่อคนที่สมัครด้วย    ->  คำตอบคือไม่ได้ ถ้าจะสมัครใหม่ต้องรอ 90 วัน
    2.2 ได้รับข้อเสนอ package ใหม่เป็น    200/200,    price: 599  ลด 50%   ต้องจ่าย  300 บาท
สรุป    ได้ speed ต่ำกว่าลูกค้าใหม่  และราคาถูกกว่าตาม speed ที่ต่ำกว่า    ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเก่าหรือเปล่าครับ?
ais จะช่วยเยียวยาลูกค้าเก่าแบบผมได้ไหมครับ? โดยเพิ่ม speed boost ให้ผม ให้มีความเร็วเท่าลูกค้าใหม่ เป็น 300/300 โดยจ่ายราดาเดิม 300 บาท  เพราะเป็นลูกค้าเก่า ทาง ais ไม่ต้องลงทุนค่า อุปกรณ์ และค่าเดินสายใหม่ เพิ่มเติม

ขอความกรุณากับลูกค้าเก่าด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่