package ลูกค้าเก่า:
https://www.ais.co.th/fibre/package_broadband.html
speed: 200/200, price: 599
package ลูกค้าใหม่:
https://www.ais.co.th/fibre/upspeedx3/
speed: 300/300, price: 399
ผมเป็นลูกค้าเก่า เดิม speed 200/200 จ่ายอยู่ที่ 399
1. ถ้าเป็นลูกค้าเก่าทำไมต้องจ่ายแพงกว่า และความเร็วต่ำกว่าลูกค้าใหม่ครับ ais ไม่สนใจดูแล้วลูกค้าเก่าหรือครับ?
2. ผมโทรไปสอบถาม ว่าอยากได้ package เท่าลูกค้าใหม่ทำยังไงได้บ้าง?
2.1 ยกเลิกเบอร์เก่า แล้วสมัครใหม่ ได้ไหม? โดยเปลี่ยนชื่อคนที่สมัครด้วย -> คำตอบคือไม่ได้ ถ้าจะสมัครใหม่ต้องรอ 90 วัน
2.2 ได้รับข้อเสนอ package ใหม่เป็น 200/200, price: 599 ลด 50% ต้องจ่าย 300 บาท
สรุป ได้ speed ต่ำกว่าลูกค้าใหม่ และราคาถูกกว่าตาม speed ที่ต่ำกว่า ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเก่าหรือเปล่าครับ?
ais จะช่วยเยียวยาลูกค้าเก่าแบบผมได้ไหมครับ? โดยเพิ่ม speed boost ให้ผม ให้มีความเร็วเท่าลูกค้าใหม่ เป็น 300/300 โดยจ่ายราดาเดิม 300 บาท เพราะเป็นลูกค้าเก่า ทาง ais ไม่ต้องลงทุนค่า อุปกรณ์ และค่าเดินสายใหม่ เพิ่มเติม
ขอความกรุณากับลูกค้าเก่าด้วยนะครับ
ais fibre ลูกค้าเก่า vs ลูกค้าใหม่
speed: 200/200, price: 599
package ลูกค้าใหม่: https://www.ais.co.th/fibre/upspeedx3/
speed: 300/300, price: 399
ผมเป็นลูกค้าเก่า เดิม speed 200/200 จ่ายอยู่ที่ 399
1. ถ้าเป็นลูกค้าเก่าทำไมต้องจ่ายแพงกว่า และความเร็วต่ำกว่าลูกค้าใหม่ครับ ais ไม่สนใจดูแล้วลูกค้าเก่าหรือครับ?
2. ผมโทรไปสอบถาม ว่าอยากได้ package เท่าลูกค้าใหม่ทำยังไงได้บ้าง?
2.1 ยกเลิกเบอร์เก่า แล้วสมัครใหม่ ได้ไหม? โดยเปลี่ยนชื่อคนที่สมัครด้วย -> คำตอบคือไม่ได้ ถ้าจะสมัครใหม่ต้องรอ 90 วัน
2.2 ได้รับข้อเสนอ package ใหม่เป็น 200/200, price: 599 ลด 50% ต้องจ่าย 300 บาท
สรุป ได้ speed ต่ำกว่าลูกค้าใหม่ และราคาถูกกว่าตาม speed ที่ต่ำกว่า ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเก่าหรือเปล่าครับ?
ais จะช่วยเยียวยาลูกค้าเก่าแบบผมได้ไหมครับ? โดยเพิ่ม speed boost ให้ผม ให้มีความเร็วเท่าลูกค้าใหม่ เป็น 300/300 โดยจ่ายราดาเดิม 300 บาท เพราะเป็นลูกค้าเก่า ทาง ais ไม่ต้องลงทุนค่า อุปกรณ์ และค่าเดินสายใหม่ เพิ่มเติม
ขอความกรุณากับลูกค้าเก่าด้วยนะครับ