ธนาคารสีเขียว ทำวันเดือนปีเกิดในระบบของผมเพี้ยน

ตามหัวข้อเลยครับ คือเมื่อวานผมจะดาวน์โหลด Statement จาก Applicaton : K Plus ก็ดาวน์โหลดได้ปกติครับ แต่เมื่อเปิดไฟล์ เอกสาร (PDF) มีการให้กรอกรหัสผ่าน ผมกรอกไปเป็น สิบสิบรอบ แต่ไม่สามารถ เปิดไฟล์ได้เลย ลองเช็คจากคีย์บอร์ดแล้ว เช็คภาษาก็แล้ว หรือ Copy ข้อความมาวางก็แล้ว 
จากนั้นจึงได้โทรไปสอบถามทาง Call Center ของธนาคาร โดยคู่สายได้มีการสอบถามวันเกิด ทั้งเป็น ปี พ.ศ. และ ค.ศ.  จากนั้นทางคู่สายแจ้งว่า วันเกิดที่แจ้งมาไม่ตรงกับในระบบ
ซึ่งทาง Call Center ได้แจ้งว่า ให้ผมไปติดต่อกับทางสาขาของธนาคาร พร้อมกับสมุดบัญชีเงินผาก และบัตรประชาชน
และวันนี้ผมก็ได้ไปที่สาขา พร้อมแจ้งเรื่องและเอกสารที่เตรียมมา ซึ่งทางพนักงานก็คงจะงงๆ จากนั้นก็ได้ขอใบขับขี่ผมเพิ่มเพื่อยืนยันวันเกิด รอสักพักพนักงานก็ได้แจ้งว่า ดำเนินการอัพเดทวันเดือนปีเกิดเรียบร้อยแล้ว และผมก็ได้รับเอกสารและเดินกลับมาที่ออฟฟิศและดาวน์โหลด Statement จาก Applicaton แต่ก็ยังเข้าไม่ได้เหมือนเดิมเลย ผมจึงโทรไปที่ Call Center อีกครั้ง ทางก็ Call Center ก็บอกว่าข้อมูลน่าจะยังไม่อัพเดท ให้รอไปสัก 5โมงเย็นแล้วลองอีกครั้ง 

และ 5โมงเย็น ผมได้ลองและครับ ยังไม่เดิมเลยครับ 

อยากจะถามทางธนาคารว่า ตรงนี้เป็นความผิดของผมหรอ ที่วัดเกิดผมมันเพี้ยน 
ทั้งที่ permission ของผู้ใช้งาน App ไม่สามารถแก้ไข้วันเดือนปีเกิดเองได้ด้วยซ้ำ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่