โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด สาขาบางนา กม.6 ไม่รับคืนมัดจำป้ายแดง

เริ่มจากไปออกรถกับสาขานี้ กับเซลล์ท่านนึง วันที่30 พย. 2562 ทำการมัดจำป้ายแดง2000 โอนให้เป็นชื่อบช.ของเซลล์
ต่อมาเซลล์ท่านนี้ได้ออกจากการเป็นพนักงานที่สาขานี้ เราทำการติดต่อกับเซลล์ เรื่องขอคืนเงินมัดจำป้ายแดง
มีการขอชำระมา1000 บาท(ป้ายแดงยังอยู่ที่เรา) ต่อมาไม่สามารถติดต่อได้เลยไม่ว่าช่องทางไหน เลยติดต่อเข้าไปที่สาขา
มีการโยนเรื่องไปมาและปฏิเสธการรับผิดชอบอยู่หลายครั้ง ในหลายคำพูด ระยะเวลาหลายเดือนในการติดต่อ

สรุปครั้งล่าสุด ทางสาขาได้ไปค้นเลขป้ายแดงพบว่าเป็นทรัพย์สินสาขานี้จริง มีการเบิกไปใช้ในชื่อของอีกคนหนึ่งไรไม่รู้
ไม่อยากทราบปัญหาและระบบภายใน

แต่มาพูดกับเราที่เป็นลูกค้าว่า
"ต่อให้มีหลักฐานการโอนเงินมัดจำป้ายแดง และเป็นป้ายของสาขาจริง ทางสาขาไม่สามารถติดต่อเซลล์ท่านนี้ได้
และทางสาขาไม่สามารถชดเชยเงินจำนวนนี้คืนได้ และขอให้ลูกค้าส่งป้ายกลับมาทางสาขา ถ้าไม่อย่างนั้น ทางสาขาจะแจ้งความป้ายหาย"
แจ้งความเท็จป่ะ??? และตั้งแต่เกิดเรื่องหัวหน้าสาขาไม่เสนอหน้ามาคุยสักคำ ขอสายก็ไม่โอนให้ ลาออกเถอะ ผู้จัดการแบบนี้
ไม่พยายามมาคุยกัน มาช่วยกันหาทางออก
ค่าคอมได้ไปเท่าไหร่ 1,000 ไม่มีปัญญาจ่ายหรอ? ถามจริง งั้นออกมั้ย หางานที่มันรายได้ดีกว่านี้หน่อยเถอะ

อีกอย่างที่ควันออกหูเลยคือ "ไม่คืนเงิน แต่จะเอาป้ายคืน" บอกไม่รับผิดชอบเพราะเซลล์ออกไปแล้ว......
แล้วตอนตรูซื้อรถ เซลล์ยังอยู่ และตรูซื้อสาขานี้ เงินเข้าสาขานี้ป่ะ??? คุณจะมาผลักภาระแบบนี้ได้จริงหรอ ขายๆจบๆ

เงิน1,000 ไม่เยอะ แต่ไม่ชอบการเอาเปรียบและการปัดความรับผิดชอบ
ถ้าขอฟรีแต่แรกจะไม่ตามเลย หรือกล้าพูดหน่อยขอฟรีได้มั้ยคะลูกค้า ลูกค้าจ่ายค่ารถมาแล้ว994,000บาท  จะจ่ายเพิ่มอีก1,000ได้มั้ยคะ 
อีกอย่างงานบริการ ทำไม่ได้ก็ออกไปเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่