พอดีทางร้านมีเครื่องค้างสต๊อคเป็นไอโฟน7 128G เครื่องใหม่ยังไม่ได้ Activate รับมาตั้งแต่ เดือน 10 ปี2560 เพิ่งแกะขายเมื่อวานแต่เครื่องมีอาการเปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า ทางร้านติดต่อทาง ศูนย์บริการ I Care ที่เซ็นทรัลพิษณโลก กับ โทรเข้าที่ศูนย์บริการ Apple เบอร์ 1800-019-900 แนะนำให้ติดต่อทางผู้จำหน่าย ตอนนี้หลักๆ ผมติดต่อทางผู้จำหน่ายไม่ได้ อยากทราบว่า
1.เครื่องแอปเปิ้ลที่ค้างสต็อค เกิน1ปี โดยที่ไม่ Activate ถือว่าหมดประกันไหมครับ (พนักงานแอปเปิ้ลแจ้งผมว่าหมดประกัน ถ้าไม่แอคเกิน1ปี)
2.พนักงานแอปเปิ้ล แจ้งว่าทางร้านต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ฮาร์ดแวร์ ในกรณีที่เครื่องเสียต้องเปลี่ยนอะไหล่
3.มีศูนย์บริการไหนบ้างที่ไม่ใช่ by คอมเซเว่น แนะนำหน่อย
ปล.เสียที่แบตเปลี่ยนข้างนอกก้อถูกกว่า แต่ประเด็นคือเครื่องยังไม่ Activate แล้วการประกันของ Apple ดูที่ตรงไหนครับ ปวดหัว
สอบถามเรื่องการประกันของ apple หน่อยครับ
1.เครื่องแอปเปิ้ลที่ค้างสต็อค เกิน1ปี โดยที่ไม่ Activate ถือว่าหมดประกันไหมครับ (พนักงานแอปเปิ้ลแจ้งผมว่าหมดประกัน ถ้าไม่แอคเกิน1ปี)
2.พนักงานแอปเปิ้ล แจ้งว่าทางร้านต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ฮาร์ดแวร์ ในกรณีที่เครื่องเสียต้องเปลี่ยนอะไหล่
3.มีศูนย์บริการไหนบ้างที่ไม่ใช่ by คอมเซเว่น แนะนำหน่อย
ปล.เสียที่แบตเปลี่ยนข้างนอกก้อถูกกว่า แต่ประเด็นคือเครื่องยังไม่ Activate แล้วการประกันของ Apple ดูที่ตรงไหนครับ ปวดหัว