จากข่าววันหยุดที่ผ่านมาที่อดีตนายตำรวจมาถึงก่อนเวลาเครื่องบินออก 5 นาทีแล้วยังโวยวาย ทำคอมพังจนเป็นเรื่องเป็นราว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000081418
ถ้าสายการบินจะมีเป็นการ์ตูน หรือการให้ความรู้เหมือนคู่มือความปลอดภัย ในหน้าเว็บไซต์ตอนจองที่นั่ง ว่าหลังจากจองที่นั่งแล้ว ต้องเช็คอินภายในวันไหน แล้วได้ Boarding Pass แล้ววันเดินทางต้องมาอย่างไรถ้าโหลดกระเป๋าหรือไม่โหลด ฯลฯ มันจะลดปัญหานี้ได้ไหมครับ
แต่เอาจริงๆ สมัยนี้แล้ว แล้วหน้าที่การงานก็ไม่ได้ธรรมดาไม่น่าจะไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า ถ้ามีขั้นตอนบอกคนไม่รู้ผมว่ามันก็น่าจะดีนะครับ
สายการบินน่าจะมีการให้ความรู้ผ่านเว็บไซต์ เผื่อจะลดปัญหาคนไม่รู้ขั้นตอนแล้วโมโหแบบข่าวอดีตตร.พังคอม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ถ้าสายการบินจะมีเป็นการ์ตูน หรือการให้ความรู้เหมือนคู่มือความปลอดภัย ในหน้าเว็บไซต์ตอนจองที่นั่ง ว่าหลังจากจองที่นั่งแล้ว ต้องเช็คอินภายในวันไหน แล้วได้ Boarding Pass แล้ววันเดินทางต้องมาอย่างไรถ้าโหลดกระเป๋าหรือไม่โหลด ฯลฯ มันจะลดปัญหานี้ได้ไหมครับ
แต่เอาจริงๆ สมัยนี้แล้ว แล้วหน้าที่การงานก็ไม่ได้ธรรมดาไม่น่าจะไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า ถ้ามีขั้นตอนบอกคนไม่รู้ผมว่ามันก็น่าจะดีนะครับ