มีใครต้องเพิ่มเมนเหมือนกันไหมครับหลังเดบิวต์สเตจTreasure

เมนสามมักเน่มาตั้งแต่YGTB (เมนหลักจองอู) และคิดว่าคงไม่มีทางสั่นสะเทือน

วันนี้inkiปล่อยแคมเดี่ยว
ดูแฟนแคมแล้วชอบจีฮุนมากๆๆๆๆ (คือปกติก็ชอบระดับหนึ่ง เอาใจช่วยตอนแข่งเล็กน้อยแบบพอประมาณ)
พอสเตจเดมา รู้สึกชอบบบบบบ คือเป็นall rounderที่ปังมาก หน้าตาแบ๊วๆแต่เล่นหูเล่นตาแพรวพราว ยิ้มหวานเหมาไฮโน๊ต แต่เต้นก็ใส่ยับ
ตอนนี้ดูแฟนแคมพี่จีซ้ำหลายรอบแล้ว (น้องๆด้านบนยังดูแค่คนละรอบ555)
นิสัยส่วนตัว/คาแรกเตอร์ก็ปัง เป็นลีดเดอร์ที่คอยคุมน้องๆ ขณะเดียวกันก็เป็นคนตลกเฮฮาวาไรตี้ คอยสร้างบรรยากาศเวลางานออกหน้ากล้อง
ตอนนี้ยอมแล้ว ให้เลื่อนเป็นเมนรองแล้วฮะพี่จี้ บัลลงก์จองอูสั่นไปหมดแล้ว

อีกสองคนที่ชอบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆคืออาซาฮีและก็แจฮยอก
อาซาฮี ม้ามืดสุด แอร์ไทม์ไม่เยอะ แต่มาทีตกคนเพียบ จริงๆตอนนี้ยังเร็วไปที่จะบอก แต่ก็น่าจับตามองว่าอนาคตน้องจะเป็นยังไงต่อไป จะมาV modelได้หรือไม่ (เพลงเดบทบาทน้อย เอาความนิยมเข้าฟาด+พัฒนาตัวเอง หลังๆไลน์มาเพิ่ม)
ส่วนตัวผมรู้สึกชอบน้องอยู่แล้ว ตอนที่ประกาศว่าได้เด ก็ไม่surprised หน้าตา/คาริสม่าแบบนี้มันก็ถูกแล้วที่ค่ายจะไม่มองข้าม ตอนที่หยางให้ตกตอนแรก คิดว่าหยางก็งงตัวเองเหมือนกัน ทำอะไรลงไป555
แจฮยอก ย้อมผมนี้แล้วเหมาะมาก แอบคล้ายดาเนียลบางมุม ทำหน้าที่centerเพลงนี้ได้ดีอยู่นะ ไม่เด่นกลบเพื่อน แต่ก็ไม่โดนใครกลบ ดูออกว่าฝึกตัวเองเพิ่มเยอะมากๆเพื่อให้skillไล่เข้ามาใกล้ๆกับเพื่อนๆ
จากตอนแรกที่เฉยๆ งงกับหยางว่าเอ ทำไมเลือกดันเด็กคนนี้ จองฮวานยังพอเข้าใจ แต่ไอ้นี่ดูไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่
ตอนนี้เริ่มรู้สึกแหละ ว่าสายตาพ่อหยางไม่ธรรมดาจริง แถมแจฮยอกก็เป็นอีกคนที่ทำให้วาไรตี้รายการสนุกเช่นกัน คือไม่ได้มาแนวขายขำ แต่มาแนวเป็นตัวรวมให้เพื่อนทำนู่นทำนี่อะ ดูทุกคนlinkกับเจได้หมด

มีใครชอบคนในวงที่เดิมไม่ใช่เมน เพิ่มขึ้นเหมือนผมปะ
มาแชร์ๆกัน

//ลุ้นยอดบั้มหนักมาก นี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ค่ายYG ที่ศิลปินมีลุ้นถ้วยจากMusic Bankมากที่สุดในบรรดารายการเพลงทั้งหมด 😂

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่