6 เดือนสุดท้ายของการกิน Pizza Company [เตือนเรื่องบัตร 1 แถม 1]

เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อวานไปซื้อบัตร 1 แถม 1 ของ The Pizza Company (399 บาท) มาครับ 
ปกติจะสั่งผ่านแอปฯ แต่เห็นว่าในแอปฯ มีบัตรแบบ 1 แถม 1 ด้วย แต่ต้องไปซื้อที่ร้าน 
เมื่อวาน พอมีเวลาว่างก็เลยไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 

เข้าไปที่ร้านคนก็บอกพนักงานว่าขอซื้อบัตร 1 แถม 1 พนักงานก็เตรียมบัตรให้ จ่ายตังค์อะไรเรียบร้อย 
พอถึงตอนที่จะกรอกรหัสบัตรเข้าแอปฯ ปรากฏว่ากรอกไม่ได้! ไม่มีทั้งเลขหน้าบัตรแล้วก็ QR Code ให้สแกนตามที่ในแอปฯ เขียน
เป็นงงเลยทีนี้ ก็เลยไปถามพนักงานอีกคนที่ดูเหมือนเป็นผู้จัดการร้าน เขาก็บอกว่าบัตรนี้เป็นบัตรแข็ง ใช้สำหรับโทรสั่งเท่านั้น เอ้าาา! 
แล้วพนักงานไม่ได้แจ้งก่อนเลยว่าบัตรมี 2 แบบ พอบอกไปว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย พนักงานไม่ได้แจ้งก่อนเลยว่าบัตรมี 2 แบบ พนักงานคนนั้นก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ครับ เดี๋ยวเป็นคราวหน้าได้มั้ย 6 เดือนเองครับ โอ้โห 6 เดือนนี่ไม่เองนะ เจองี้อย่างเซ็งเลย 

สรุปคือบัตรที่ผมได้มาก็ต้องโทรสั่งเอาเท่านั้น แถมตอนไปรับพิซซ่ายังต้องเอาบัตรไปให้สแกนด้วย 
คือบัตรออนไลน์มันแชร์กับเพื่อนได้ แต่บัตรแข็งมันแชร์กับเพื่อนไม่ได้! เสียสิทธิมากๆ อ่ะ 

ผมว่าแบบนี้พนักงานบริการไม่มีมาตรฐานเลยนะ คือรสชาติพิซซ่าโอเคนะ แต่บริการแบบนี้ผิดหวังมากๆ ครับ 
ก็เลยคิดว่าหมดบัตร 1 แถม 1 นี้ก็กะไปกินอีกเจ้าแล้วล่ะครับ 
ก็เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆ ว่าถ้าจะซื้อบัตร 1 แถม 1 ห้ามลืม! บอกว่าอยากได้บัตรแบบไหน บัตรแข็ง = โทรสั่ง = โชว์บัตร 
บัตรออนไลน์ = กดในแอปฯ = แชร์เพื่อนได้ 

ขอบคุณทุกคนที่ฟัง(อ่าน) ผมบ่นครับ5555+
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารฟาสต์ฟู้ด The Pizza Company คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่