คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 09/08/2020
สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันหมายเลขได้มีการถูกยกเลิกบริการออกจากระบบแล้วเรียบร้อยค่ะ จะต้องดำเนินการติดต่อที่ AIS Shop เพื่อชำระค่าบริการและขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6060029 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการ เข้าใจความไม่สะดวกของคุณนะคะ โดยปกติหากหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ แนะนำชำระค่าบริการทั้งหมด จึงสามารถขอเปิดใช้งานได้ค่ะ เพื่อความรวดเร็วในการดูแลได้สอบถามหมายเลขโทรศัพท์ไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันหมายเลขได้มีการถูกยกเลิกบริการออกจากระบบแล้วเรียบร้อยค่ะ จะต้องดำเนินการติดต่อที่ AIS Shop เพื่อชำระค่าบริการและขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6060029 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการ เข้าใจความไม่สะดวกของคุณนะคะ โดยปกติหากหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ แนะนำชำระค่าบริการทั้งหมด จึงสามารถขอเปิดใช้งานได้ค่ะ เพื่อความรวดเร็วในการดูแลได้สอบถามหมายเลขโทรศัพท์ไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
ค้างยอด ais เกินกำหนด ทยอยจ่ายได้ไหมค่ะ