หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจหลักAIS ใช้ไม่ครบ12รอบบิล ยกเลิกได้มั้ย??
กระทู้คำถาม
AIS
สมัครแพ็กเกจหลักรายเดือนของaisไว้ ใช้ได้3วันก็ลดสปีด ค้นหาข้อมูลในเน็ตไม่ได้เลย เล่นเกมส์ก็ไม่ได้ เล่นเฟส ไลน์ ไอจี อะไรไม่ได้เลย แย่มาก เลยอยากจะยกเลิกไปเลย ยกเลิกโดยยังไม่ครบ12รอบบิล และยกเลิกแบบไม่ต้องเอาแพ็กเกจอื่นมาแทนเลยอะ ยกเลิกไปเลยจะได้มั้ย?? เปลืองตังมาก แถมยังใช้เน็ตไม่ได้ ใครพอรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตให้
คือตัดรอบบิลวันที่05/12/2568 ราคา250บาท/เดือน ตอน00:25ค่ะ เเต่ลืมเติมเงิน พอเช้าของวันที่6 เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ยอมหักตังให้ พอเปิดเน็ตก็กินตังหมดเลยค่ะ ต้องเเก้ยังไงคะเครียดมากเลยค่ะ เบอร์09885
สมาชิกหมายเลข 9133900
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
ต้องการยกเลิกสัญญา12เดือนais เบอร์0655385647 ต้องเสียค่ายกเลิกสัญญาเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8062330
กำลังใช้โปรรายเดือน ais อยู่ ขึ้นว่านาน12รอบบิล แบบนี้ขอยกเลิกได้มั้ย?
อยากยกเลิกโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่มันขึ้นว่าใช้งานได้อีก 12รอบบิล แบบนี้จะยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเกจจะติดรอบบิลก่อนหน้ามั้ยคะ แต่จุดประสงค์คืออยากยกเลิกค่ะเพราะค่าใช่จ่ายเยอะ
สมาชิกหมายเลข 5076470
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจหลักAIS ใช้ไม่ครบ12รอบบิล ยกเลิกได้มั้ย??
สมัครแพ็กเกจหลักรายเดือนของaisไว้ ใช้ได้3วันก็ลดสปีด ค้นหาข้อมูลในเน็ตไม่ได้เลย เล่นเกมส์ก็ไม่ได้ เล่นเฟส ไลน์ ไอจี อะไรไม่ได้เลย แย่มาก เลยอยากจะยกเลิกไปเลย ยกเลิกโดยยังไม่ครบ12รอบบิล และยกเลิกแบบไม่ต้องเอาแพ็กเกจอื่นมาแทนเลยอะ ยกเลิกไปเลยจะได้มั้ย?? เปลืองตังมาก แถมยังใช้เน็ตไม่ได้ ใครพอรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะ