สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องพรีของจากร้านใหญ่แต่ร้านใหญ่ไม่ส่งของมาทางเราเป็นตัวแทนจึงมีการลงฟอร์มให้ขอเงินคืน ลงฟอร์มคืนเงินวันที่25 กรกฎาคม พร้อมกับแท็กชื่อลูกค้าทุกคนที่สั่ง มีลูกค้าจำนวนหลายท่านกรอกฟอร์มและเราโอนเงินคืนทันที แต่มีลูกค้าท่านนึงไม่กรอกฟอร์มและโพสประจานเราพร้อมทั้งชื่อหน้าเฟสบุ๊คและเลขบัญชี ในวันอังคารที่30 กรกฎาคม และทักมาหาเราในวันพฤหัส ที่2 สิงหาคม เอาจริงๆตอนนั้นไม่เห็นโพสเลยไม่ได้อะไรก็สอบถามปกติเขาถามจะคืนเงินเมื่อไหร่เลยถามกลับว่าเขากรอกฟอร์มวันไหนเพราะที่ลงฟอร์มบอกว่าจะคืนเงินทั้งหมดถึงวันที่31 กรกฎาคม เขาแจ้งว่ากรอกฟอร์มไปเมื่อวานซึ่งนั่นคืนวันพุธที่1 สิงหาคม เราเลยโอเคเดี๋ยวเข้าไปเช็คให้แต่เขาบอกกลับมาว่ารอของ เราก็โอเคจะคอยอัพเดตให้ แต่วันนี้พึ่งไปเห็นโพสที่เขาประจานเราโดยไม่มีการแชทคุยหรือสอบถามเราเกี่ยวกับสินค้าเลย แบบนี้เข้าข่ายหมิ่นประมาทมั้ยคะ เพราะวันนี้แจ้งยอดลูกค้าใหม่แล้วเขาเอาชื่อไปตรวจเลยแคปมาถาม แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องเสียลูกค้ากี่คนแล้วเพราะโพสนี้
มีคนโพสประจานโกงเงินก่อนมาขอเงินคืน แจ้งความได้มั้ย