เตือนภัยใครจะจอง Note 20 จาก !!!!! TRUEMOVE H !!!!!! (คิดเงินมั่ว , พูดกลับไปกลับมา)

ปัญหาที่ 1

ผมทำการจองโครงการ Best Deal Best Choice แบบสัญญา 12 เดือนไป

โดยเลือก SAMSUNG Galaxy Note 20 Ultra 5G ไป 256GB สี ทองแดงไป
ย้ำว่ามีสติเลือกรุ่น 5G ไม่ใช่ LTE และ 256 GB ไม่ใช่ 512 GB ตามรูป 









แต่ส่วนลดที่ผมได้ 11,000 บาท ของจริงคือ 15,500 บาท
พนักงานทรูทาง Trueyou call center ว่าอันนี้ !!!ปกติ!!! แต่ส่วนลดที่ผมได้คือของรุ่น 512 GB แต่วันรับเครื่องจริงคือ 256GB
สรุปคือขาดทุนยับ

และถ้าจะมาหาว่าผมเบลอกดผิดเป็นไปไม่ได้มันมือให้เลือกแค่นี้จริงๆตอนกดจอง(ตามรูปด้านล่าง)
1.ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ / ลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน / ลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
2.ลูกค้าที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป
3.ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบรายเดือน
สาบานมีให้เลือกแค่นี้จริงๆๆ
แล้วถ้าคุณย้อนไปดูรูปแรกจะเห็นว่าผมเลือก "ลูกค้าที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป" (รูปนี้เอามาจากอีเมลยืนยันการจองสำเร็จ)

ทาง TrueYou Call Center แจ้งว่าปกติ ถามจริง? ผมอ่านไม่เข้าใจหรือโง่กันแน่ไปเปิดคลิปเสียงที่ทางคุณอัดไว้ได้เลย


หลักฐานการโทร 9 สิงหาคม 63


ปัญหาที่ 2

ที่แรกตอนกรอกเบอร์ลูกค้าผมกรอกเบอร์ผิดในการจองแต่ย้ำว่าเลขบัตรประชาชนถูกเพราะเบอร์คือ 096-9454XXX แต่เบอร์ที่ผมจะรับสิทธิ์จริง
คือเบอร์ 082-6404XXX วัน 6 สิงหาคม 63 (ตามรูปด้านล่าง)
ทางพนักงานทรูแจ้งว่าสามารถรับสิทธิ์ได้แขอแค่อยู่ในชื่อเดียวกันในเลขบัรประชาชนเดียวกัน
แต่พอมาวันนี้ 9 สิงหาคม 63 ดันบอกไม่ได้ 

ย้ำว่าผมไม่ได้จะไม่เอาเครื่อง , แค่จะย้ายไปอีกเบอร์ซึ่งมาจากชื่อผมเองและเกิน 12 เดือน ไม่ติดโปรอะไรทั้งนั้น ทางวันที่ 6 สิงหาคม พนักงานก็ย้ำแล้วว่าได้ แบบนี้คุณพูดกลับไปกลับมาแล้วแบบนี้ใครจะกล้าซื้อขายกลับคุณ แค่คิดเงินผมก็มั่วแล้วให้จ่ายราคา 512 GB แต่ได้เครื่อง 256GB


เงื่อนไขการจองผมอ่านอย่างละเอียดแล้วผมไม่ได้ผิดเงื่อนไขไม่โอนสิทธิให้ชาวบ้าน , ไม่ได้ขอเงินจอง ปัญหามาจากกรอกเบอร์ผิดแค่นั้น
ดันจะมายึดเงินจองผม แถมผมต้องจ่ายราคาเครื่อง 512GB อีกนี่ทำนาบนหลังคนชัดๆ

สรุป เตือนภัยอย่าจองกับทางทรูมั่วมาก วันที่ 6 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีปัญหา แล้วนี้ผม
จะเชื่อถือคำพูดคุณอีกได้ไหม


และในสัญญามีระบุบแค่ว่า ไม่สามารถเปลี่ยนสี , รุ่น , ความจุได้แค่นั้น ที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง
แต่อันนี้ลูกค้ากรอกเบอร์ผิด และเบอร์ที่จะเอาแทนเป็นเบอร์ผมเองในเลขบัตรประชาชนเดียวกัน เเละให้ทางเจ้าหน้าที่ Trueyou Call Center นรวจสอบอย่างละเอียดแล้วซึ่งบอกว่าได้

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
มีเบอร์อยู่ 3 ค่าย เรื่องการบริการบอกเลยว่า ทรูห่วยสุด ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเท่าไหร่ แจ้งปัญหาไปแต่ได้รับเรื่อง รอเป็นแรมเดือนก็เงียบ ไม่สนใจลูกค้า ทักท้วงถามก็ได้คำตอบเดิมๆ แต่ไม่ได้ช่วยไรเลย แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่