คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 09/08/2020 เวลา 17:02น.
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอแจ้งผลเพิ่มเติมนะคะ กรณีไม่มีซิม แต่บัตรประชาชนตรงกับชื่อแสดงตนบนระบบ ให้ลูกค้านำใบแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อทำการคืนเงิน ติดต่อที่ AIS Shop ทุกสาขาได้เลยค่ะ
*******************************************************************************************************
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6059177
สมายล์-พัชราภรณ์ แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม กรณีประสงค์ขอคืนเงิน จะต้องนำบัตรประชาชน พร้อม ซิมการ์ดของหมายเลขที่ขอคืนเงิน ไปติดต่อยื่นเรื่องค่ะ ทั้งนี้ กรณีซิมหาย สำหรับเบอร์เติมเงินหากลงทะเบียนในชื่อของตัวเอง สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรี ที่ AIS Shop ทุกสาขาได้เลยค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านลิ้งก์นี้ค่ะ :: http://www.ais.co.th/servicecenter/
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอแจ้งผลเพิ่มเติมนะคะ กรณีไม่มีซิม แต่บัตรประชาชนตรงกับชื่อแสดงตนบนระบบ ให้ลูกค้านำใบแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อทำการคืนเงิน ติดต่อที่ AIS Shop ทุกสาขาได้เลยค่ะ
*******************************************************************************************************
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6059177
สมายล์-พัชราภรณ์ แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม กรณีประสงค์ขอคืนเงิน จะต้องนำบัตรประชาชน พร้อม ซิมการ์ดของหมายเลขที่ขอคืนเงิน ไปติดต่อยื่นเรื่องค่ะ ทั้งนี้ กรณีซิมหาย สำหรับเบอร์เติมเงินหากลงทะเบียนในชื่อของตัวเอง สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรี ที่ AIS Shop ทุกสาขาได้เลยค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านลิ้งก์นี้ค่ะ :: http://www.ais.co.th/servicecenter/
แสดงความคิดเห็น
เบอร์เติมเงินone2callถูกยกเลิก
ถ้าไม่มีSIMไม่สามารถขอคืนเงินที่เติมไว้ได้ผมทำSIMหายก็ไม่ได้เงินที่เติมไว้คืนใช่ไหมครับ