แกะตัวอย่าง เพราะเรา (ยัง) คู่กัน จาก Teaser เทียบจากนิยาย (มีสปอยเนื้อหา)

สวัสดีค่ะ 

จากที่โดนตกหลุม (รัก) นายสารวัตร และไทน์คนชิคชิค เมื่อตอนซีรีส์จบไปแล้ว (คือ ดูย้อนหลังแหละรับสารภาพ) ทำให้หัวใจสาววายรุ่นไดโนเสาร์อย่างเรา (ปวารณาตัวเป็นสาววายมานานจนเข้าหลักสี่) ตอนนี้สิ่งที่เราสามารถทำได้คือ ดูวนไปค่ะ ซีรีส์ นิยาย (ซื้อ E-book) รายการต่างๆ ที่น้องๆไปออก (จริงๆรุ่นลูกได้นะเนี่ย ง่อววว ป้าเอ้ย) ดูจนตาแฉะ เลี้ยงลูกจริงจังยังงี้มั้ย พูด !!!! 

จนกระทั่ง ไม่ต้องรอถึง 10 ปี ทาง GMM25 ปล่อย Teaser เพราะเรา (ยัง) คู่กัน ออกมาและมีกำหนดฉายวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ทำเอาหัวใจแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ หัวใจพองฟู หลังจากเหี่ยวแฟบเพราะคิดถึงสารวัตรและนุ้งไทน์ ซึ่งในแต่ละฉากที่ทาง GMM ปล่อยออกมานั้นก็ทำเอากรีดร้องงไม่หยุด อยากขึ้นสวรรค์แล้ว ณ จุดนี้ 

วันนี้ เลยขอวิเคราะห์ฉากต่างๆ ใน Teaser ว่าน่าจะใช่ หรือ อาจจะเกิด เทียบเคียงกับในนิยายจากตอนพิเศษนะคะ (คนไม่ได้อ่านก็อาจจะงง แต่ยังไงระดับความฟินก็พุ่งทะยานพร้อมเลือดกำเดาไหล รับรอง) ซึ่งเราคิดว่าคงจะมีการแปลงเนื้อหามาและเพิ่มเติมเข้าไปในบางเหตุการณ์ เพราะในตอนท้ายของ SS1 นั้นเหตุการณ์ได้ผ่านไป 1 ปี แล้วที่ทั้ง 2 คบกัน (วี๊ดดดด ขอให้รักกันถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร มีลูกชาร์ล็อตเต็มบ้าน // เดาอายุจนพ.ออกเลยมั้ยจากคำอวยพร) 

จขพ.จะไม่ได้เรียงลำดับเวลาตาม Teaser นะคะ เพราะตอนออก Teaser นี้ ซีรีส์ก็ยังถ่ายไม่จบ (เพิ่งจบเมื่อวันก่อนนี้เอง) แต่พยายามแคปภาพที่คาดว่าเนื้อเรื่องน่าจะเกี่ยวข้องกัน ดูจากเสื้อผ้าของไบร์ท และวินเป็นหลักค่ะ เพราะฉะนั้น กระทู้นี้จะพูดถึงเฉพาะที่เห็นตัวอย่างจาก Teaser นะคะ ที่ไม่ได้ฉายเราจะไม่พูดถึง 

***ออกตัวก่อนนะคะ นี่เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้แนวนี้ และมีสปอย เนื้อหาตามนิยายของคุณ Jittirain ใครไม่อยากโดนสปอย เหลือบมองมุมบนขวา เห็นกากบาทไหมคะ คลิกสิคะ อย่าช้าค่ะ***

แต่หากใครพร้อมแล้ว มาร่วมพูดคุย จิ้น ฟิน กันเลยค่า 
เรียกแขกด้วย 2 ตัวละครหลัก 

นายสารวัตร หนุ่มมาดเท่ หล่อ ขรึม (เวลาอยู่กับคนอื่น) เล่นกีตาร์เก่ง (ก็ระดับชนะการประกวดอ่ะ คิดดู๊) ขี้อ้อน (ถ้าไม่อ้อนเมีย ก็อ้อนตี..น เพื่อน) 
เดี๋ยวเผลอๆ ขอจับนม (ไอหื่..นเอ้ย //เสียงไทน์แว่วมา) เพื่อนชอบว่า กาก แต่คนเนี้ยรักเมียมาก ฟันธง 

สวัสดีครับ ผม ไทน์คนชิคชิค ตัลลั้ก ตั้ลล้าก เป็นรุกก็ได้ เป็นรับก็ดี อิซาส์ อิซ้ายส์ นายเอกของเรื่อง เด็กในสังกัดของนายสารวัตร ชื่อเสียงเป็นถึงลีดมอ ลักษณะ ขาวโอโม่ ร่าเริง เอเนอร์จีเยอะ ชอบสาวน่ารัก แต่ได้คนหน้า (ลากเข้าห้อง) หล่อมาแทน นอยด์เก่ง บางครั้งก็โก๊ะอ๋อง แต่รอยยิ้มกว้างๆ ก็ทำให้มีคนหลงรักจนต้องไปหาทุกคอนฯ SCRUBB อ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่