ลาซาด้าส่งเลขพัสดุซ้ำกันเงินยังไม่ได้คืน

ผมได้สั่งเครื่องซักผ้าและชำระเงินทางเนตแบงค์้เรียบร้อย เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อวันที่ 1 สินค้าจะมาส่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งของไม่ได้เนื่องจากเลขพัสดุซ้ำกัน ในระบบต้องชำระเงิน 200 กว่าบาท และเป็นกระจกมอไซต์ ทั้งๆ ที่สินค้าที่ขนส่งเอามาเป็นเครื่องซักผ้าที่ผมสั่งไป เจ้าหน้าที่ เจแอนด์ที เลยแจ้งว่าจ่ายไม่ได้ ต้องตีกลับไปเริ่มใหม่ ผมสอบถามไปทุกที่ เช่นร้านค้า เจแอนด์ที ต้นทางปลายทาง ว่าผิดพลาดทีาใหน เพราะผมไม่โอเครกับการสั่งซื้อแล้ว  ได้ความว่าลาซาด้าออกเลขส่งซ้ำกันกับกระจกมอไซต์ (เลขหลายหลักอยู่นะ)​ สอบถามลาซาด้าเมื่อวันที่1 เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่ชัดเจน บอกว่าของจะส่งภายในวันที่ 3 ถึงวันที่3 ส.ค. ก็ไร้วี่แวว หลังจากนั้นผมก็แจ้งยกเลืดสินค้าไปในวันที่4​ส.ค เจ้ากน้าที่คนใหม่บอกจะมีเอสเอ็มเอส หรือเมล ส่งมาหาเราภายใน 2 วันทำการและสามารถทำการคืนโดยการโอนเข้าบัญชีเราได้ ก็ไร้วี่แวว และในวันนี้ผมโทรไปอีกแจ้งว่าเรื่องถึงใหนสามารถคืนเงินโดยการโอนเข้าบัญชีปมเลยได้มั้ย เจ้าหน้าที่อีกคนแจ้งว่าไม่ได้ต้องอีวอเลทเท่านั้นซึ่งผมทำไม่เป็น และเรื่องยกเลิกของก็ยังไม่ดำเนินการเพราะเรื่องเงียบ ผมต้องการเงินผมคืนครับ ทำไงต่อแนะนำหน่อยครับ เข้าใจงานมีขั้นตอนแ​ต​่พูดแล้วต้องทำไปด้วยงานมันถึงจะไปต่อได้ อีกอย่างแจ้งความคืบหน้าการดำเนินการให้ลูกค้าทราบด้วย ทางเมล หรือsms ก็ได้จะได้รู้ว่าลาซาด้าไม่นิ่งเฉย โทรไปสอบถามก็ต้องแจ้งข้อมูลเดิมๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่