ทำไม Thai Lion Air ถึงทำงานได้แย่ขนาดนี้

ก่อนหน้านี้จขกท.ได้จองไฟลท์บินจาก กรุงเทพ ( ดอนเมือง ) - ตรัง แต่เนื่องจากมีโควิดระบาด สายการบินเลยยกเลิกไฟลท์บิน และให้ทำเรื่องขอคืนเงิน โดยการโทรไปยังสำนักงาน หรือ ผ่าน E-mail ของสายการบิน ซึ่งทางสายการบินแจ้งว่าจะโอนเงินคืนให้ภายใน 45 วัน หลังจากรับเรื่อง 

จขกท.ทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2563 และได้รับการคอนเฟิร์มกลับจากสายการบินในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ว่าจะโอนเงินให้เร็วที่สุด แน่นอนว่าเร็วที่สุดต้องภายใน 45 วันหลังจากสายการบินรับเรื่องใช่ไหมคะ   แต่ตอนนี้ผ่านมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว ก็ไม่มีวี่แววเงินเข้าบัญชีเลย จากที่เราไม่ลำบากในการใช้เงิน จนตอนนี้เรารอเงินก้อนนี้เพื่อมาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ทางสายการบินยังออกโปรฯ เที่ยวไม่หยุด โทรไปก็รอสายประมาณ 45 นาที สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 

จากใจคนเดินทางบ่อยนะคะ สายการบินนี้จะไม่มีทางที่เราจะใช้บริการอีกแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่