คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5782723 กรณีนี้ผมแนะนำให้ลอง Logout Login ก่อนนะครับ หากคะแนนทรูพ้อยท์ยังไม่แสดงผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์เพื่อตรวจสอบดังนี้ครับ
- True ID ที่ใช้งาน
- หมายเลขบัตรประชาชน
- Cap หน้าจอที่พบ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
- True ID ที่ใช้งาน
- หมายเลขบัตรประชาชน
- Cap หน้าจอที่พบ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
ทรูพอยท์ หายเป็น100 ช่วยตรวจสอบทีครับ วันใช้งานทรูพอยท์เหลืออีกตั้งหลายปี