จะทำอย่างไรได้บ้างครับ สั่งของจาก LZ แล้วไม่ได้รับสินค้า

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 24 ก.ค.63 ได้สั่งซื้อ Monitor 27" กดสั่งเสร็จ ระบบแจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 25-29 ก.ค.63  จนวันนี้ (5 ส.ค.63) ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อไปที่ร้านฯ ทางร้านบอกสินค้าออกไปแล้ว โดยขนส่ง เจและที ต้องให้ไปตามที่ LZ โทรเข้าไป LZ ทางเจ้าหน้าที่ (Nut..nart & Sao..nee) บอกว่าระบบมีปัญหา ไม่สามารถตรวจสอบได้ ให้รอ รอ และก็รอ อย่างเดียว ไม่สามารถทำอะไรได้ แบบนี้พอจะมีช่องทางติดตามสินค้าเพิ่มเติมมั๊ยครับ **สั่งซื้อชำระเรียบร้อยผ่านบัตรเครดิต #ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่