หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการปิดใช้เบอร์มือถือหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เตือนภัย
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เมื่อเดือน พ.ค. ผมได้แจ้งไปทางคอลเซนเตอร์ว่าขอปิดเบอร์ของค่ายทรู
โดยพนักงานแจ้งว่าให้ไปชำระยอดให้หมดก่อนแล้วพนักงานจะติดต่อกลับ
ผมชำระยอดจนหมดแล้ว แต่จนตอนนี้ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
พอมาวันนี้มียอดค่าใช้บริการแจ้งมา1600กว่าบาท ผมเลยโทรไปสอบถามทางศูนย์อีกครั้ง เขาบอกว่าจะไม่มีการยกเลิกผ่านทางคอลเซ็นเตอร์
แล้วบอกว่าให้ไปยกเลิกที่เค้าเตอร์เท่านั้น
แบบนี้แสดงว่าผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่มันเกิดขึ้นใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เตือนภัย
true online
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการปิดใช้เบอร์มือถือหน่อยครับ
โดยพนักงานแจ้งว่าให้ไปชำระยอดให้หมดก่อนแล้วพนักงานจะติดต่อกลับ
ผมชำระยอดจนหมดแล้ว แต่จนตอนนี้ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา
พอมาวันนี้มียอดค่าใช้บริการแจ้งมา1600กว่าบาท ผมเลยโทรไปสอบถามทางศูนย์อีกครั้ง เขาบอกว่าจะไม่มีการยกเลิกผ่านทางคอลเซ็นเตอร์
แล้วบอกว่าให้ไปยกเลิกที่เค้าเตอร์เท่านั้น
แบบนี้แสดงว่าผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่มันเกิดขึ้นใช่ไหมครับ